fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนาธร” เปิดตัว “กิตติศักดิ์”ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา

Featured Image
“ธนาธร” เปิดตัว ” บ็อบ- กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย”เป็นว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ ไม่ใช่งูเห่าของคณะก้าวหน้า เพราะร่วมงานมา 3 ปี

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้เปิดตัว ” บ็อบ- กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย” เป็นว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา 24 คน หลังไม่ได้มีการเลือกตั้งเมืองพัทยามา 10 ปี นับแต่ปี 2555

 

โดยนายกิตติศักดิ์ เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 47 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเคย ทำงานกับธนาคารชั้นนำของไทย และระดับโลกที่ธนาคารสแตนดาดชาร์ทเตอร์ เป็นคนที่เกิดและเติบโตในพัทยา ที่ขออาสาพัฒนาเมืองพัทยา ให้น่าอยู่และมีความเติบโตทางเศรษฐกิจ สร้างสวัสดิการที่ดีให้ชาวพัทยา พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่านายกิตติศักดิ์ ไม่ใช่งูเห่าของคณะก้าวหน้า เพราะทำงานด้วยกันมา 3 ปี และแม้จะมีความใหม่ทางการเมืองแต่มีประสบการณ์ทางการบริหาร ที่ย่อมมีกระบวนการคิดสมัยใหม่มาบริการเมืองพัทยาได้

 

นายธนาธร กล่าวต่อว่า การหาเสียงเน้นที่นโยบายที่จะแถลงเปิดนโยบายในเดือนเมษายนนี้ เน้นแก้ปัญหาพื้นที่และตอบสนองคุณภาพชีวิตประชาชนคืออาวุธที่สำคัญในการแข่งขั้น พร้อมกับกระแสนิยมของ “ธนาธร คณะก้าวหน้ากับนโยบายที่จะแถลงมาจากผู้สนับสนุนคณะก้าวหน้า” โดยไม่หวั่นแม้จะมีกระแสการต่อต้านของคนที่เห็นต่าง ย้ำคณะก้าวหน้าใช้สิทธิเสรีภาพในการส่งผู้สมัคร ขอเชิญชาวพัทยาเลือกนายกและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ไม่มีความกังวลใดในสนามเลือกตั้ง ย้ำจะทำอย่างดีที่สุด

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวแนะนำว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาในนามคณะก้าวหน้าคือนายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย โดยประวัติการทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน การลงทุน มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับด้านนี้มาหลายปี อายุ 47 ปี และที่สำคัญเติบโตและศึกษาที่เมืองพัทยา

 

เมื่อถามถึงยุทธศาสตร์ในการหาเสียง กับการแข่งขันกับเจ้าของพื้นที่เดิม นายธนาธร กล่าวยืนยันว่าว่าที่ผู้สมัครในนามคณะก้าวหน้าทุกคนนั้นมีประสบการณ์จากหลากหลายภาคส่วน เชื่อว่าประสบการณ์ที่แตกต่างนี้จะนำไปสู่การสะท้อนปัญหาได้ทุกมิติเพื่อและนำไปสู่การแก้ไขต่อไป พร้อมย้ำแนวทางจะเน้นไปที่ตัวของนโยบาย ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน

 

ส่วนข้อกังวลในการเลือกตั้งครั้งนี้ นายธนาธร กล่าวว่า ไม่รู้สึกกังวล พร้อมย้ำการเลือกตั้งครั้งนี้คือโอกาสในการเปลี่ยนแปลง บัตรเลือกตั้งของทุกคนคือการเลือกอนาคต ซึ่งหลักการที่มอบให้ว่าผู้สมัครทุกคน คือ ต้องยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ต้องไม่ซื้อสิทธิ-เสียง หากประชาชนเลือกเข้าไปทำงาน ต้องไม่ทุจริตคอร์รัปชั่น และหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวจะดูแลให้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ และยุติธรรม

 

ทั้งนี้นายธนาธร กล่าวต่อว่า เราใช้สิทธิเสรีภาพในการส่งผู้สมัครลงแข่งขันในทุกสนามที่เราเห็นว่ามีโอกาส ซึ่งตนอยากให้ประชาชนทุกคนที่อาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยใช้สิทธิของตัวเองในระบอบประชาธิปไตย คงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้คนทุกคนในประเทศชอบระบบแบบเรา ดังนั้นทุกคนก็ควรไปใช้สิทธิผ่านระบบเลือกตั้ง รักใครชอบใครก็สนับสนุนตามสิทธิเสรีภาพที่ทุกคนพึงมี ถ้าเราได้รับเลือกให้เป็นนายกฯ เราจะบริหารให้ดีที่สุด แต่ถ้าเราแพ้ก็สะท้อนว่าเราคงทำงานหนักไม่พอ นั่นคือหลักประชาธิปไตย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube