fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“พวงเพ็ชร” เผย เจ้าอาวาสวัดบางคลานเข้าพื้นที่ได้แล้ว

Featured Image
“พวงเพ็ชร” เผย เจ้าอาวาสวัดบางคลานเข้าพื้นที่ได้แล้ว ยันปัญหาจบเพราะตั้งกรรมการกลาง 3 ฝ่ายเข้าดูแลทรัพย์สิน ชี้คลิปพระฉันสตาร์บัคเป็นพระจริง แต่สึกแล้ว

 

 

 

 

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีปรากฏภาพพระสงฆ์ อัดคลิปวิดีโอกำลังฉันเครื่องดื่มสตาร์บัค พร้อมระบุว่าเป็นเงินของญาติโยมโดยจากการตรวจสอบได้รับรายงานแล้วว่าพระสงฆ์รูปดังกล่าวเป็นพระจริงแต่ได้สึกไปแล้ว

 

 

 

ส่วนความคืบหน้าปัญหาวัดบางคลาน นางพวงเพ็ชร ระบุว่า วันนี้เจ้าอาวาสสามารถเข้าไปในพื้นที่วัดได้แล้ว ไม่มีการต่อต้าน คาดว่าหลังจากนี้จะสามารถเปิดวัดได้ หลังจากนี้ก็สามารถดำเนินการจัดกฐิน ผ้าป่าได้ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไปพูดคุยกับหลายฝ่ายรวมถึงนายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ส.ว. และเจ้าอาวาสคนใหม่ ยืนยันว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหา เพราะได้ตั้งคณะกรรมการ 3 ฝ่ายขึ้นมา

 

 

 

มีทั้งคนที่จังหวัดให้การนับถือ และจะพยายามไม่ให้กรรมการชุดเดิมเข้ามาตรวจสอบเรื่องทรัพย์สิน ขณะนี้คืบหน้าไปกว่า 90% เชื่อว่าเรื่องผลประโยชน์จะจบไป แต่อาจเหลือเรื่องความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เชื่อว่าเมื่อมีกรรมการกลางแล้วทุกอย่างน่าจะจบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube