fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เสี่ยเบนท์ลีย์ รอดข้อหาเมาแล้วขับ

Featured Image
ผลตรวจเลือด! เสี่ยเบนท์ลีย์ ชนปาเจโร่บนทางด่วน พบไม่ถึง 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ไม่เกินกฎหมายกำหนด

 

 

วันนี้( 11 ม.ค.66) ความคืบหน้า นักธุรกิจ ขับรถเบนท์ลีย์ชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ เสียหลักไปชนรถดับเพลิง อปพร.บางรัก เสียหาย 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 6 คน บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์มา 9-10 กิโลเมตร มุ่งหน้าดินแดง เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ทั้งเรื่องของคดีที่ยังคลุมเครือว่า เจ้าของรถเบนท์ลีย์ ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ในจุดเกิดเหตุ แต่ท้ายที่สุด ตำรวจออกมาแถลงชี้แจง ว่า ได้ส่งชายคนดังกล่าว ไปตรวจเลือดเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ ในเลือด ที่โรงพยาบาลตำรวจ แล้ว

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ผลการตรวจสอบเลือดของผู้ขับขี่รถยนต์เบนท์ลีย์ จากโรงพยาบาลตำรวจ โดยผลการตรวจเลือดดังกล่าวแหล่งข่าวยืนยันว่า พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ไม่เกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

 

ส่วนเรื่องการตรวจสอบความเร็วขณะนี้ยังอยู่ที่การตรวจสอบของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็ว ๆ นี้ ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดขณะนี้ผลการตรวจยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการกำชับเร่งให้ตรวจสอบเรื่องของปริมาณแอลกอฮอล์ จึงทำให้ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาก่อน อย่างไรก็ตาม คาดว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการแถลงรายละเอียดดังกล่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube