fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่จบง่ายแน่ ! “เป้ วงมายด์” เดือดซัดเกรียนคีบอร์ด หลังบลูลี่ใส่ลูกชายฝาแฝด

Featured Image

ไม่จบง่ายแน่ ! “เป้ วงมายด์” เดือดซัดเกรียนคีบอร์ด หลังบลูลี่ใส่ลูกชายฝาแฝด

ทำเอาคุณพ่อลูกแฝด อย่างนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฏร์” หรือ “เป้ วงมายด์” หัวร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่เจ้าตัวอวดโมเมนต์น่ารัก-น่าเอ็นดูของลูกชายผ่านทางอินสตาแกรม แต่กลับถูกเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์บูลลี่และด่าหยาบใส่ลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” หลายโพสต์

ล่าสุด “เป้ วงมายด์” ได้แคปภาพคอมเมนต์ของเกรียนรายนี้มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดกลับเดือดๆว่า… “ผมไม่ค่อยจะเข้าใจตรรกะของคุณเท่าไหร่นะครับ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผม คุณจะพูดอะไรเสียๆ หายๆ กับผมยังไงก็ได้ ผมรับได้ แต่นี่คุณทำกับลูกๆ ของผม มันมากเกินไปและไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมขอยืนยันเลยครับ ว่ามันจะไม่จบง่ายๆ แน่ๆ

ผมจะทำทุกทางเท่าที่กำลังของผมจะทำได้เพื่อให้คุณได้รับผลของการกระทำของคุณ ลูกใคร ใครก็รัก แต่ถ้าคุณไม่รัก คุณก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องมาดู และที่สำคัญ…คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับลูกๆ ผม ใครรู้จักกับเค้าฝากบอกเค้าหน่อยนะครับ ว่าผมถามหา”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจและเชียร์ให้หนุ่มเป้ฟ้องจัดหนัก กันอย่างมากมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube