fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กำนันนกเครียดไม่กินข้าว ก่อนนำตัวฝากขัง

Featured Image
กำนันนกเครียดไม่กินข้าว ยังปิดปากเงียบ ก่อนหนุมานกองปราบ นำตัวกำนันนกไปฝากขังที่ศาลอาญา

 

 

วันนี้ ( 9 ก.ย 66) 09.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม ทางเจ้าหน้าหนุมานกองปราบ นำตัวกำนันนกไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว โดยทางกำนันนกได้เตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัว เนื่องจากเคยยื่นขอประกันตัวที่สภ.เมืองนครปฐม แต่พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวนั้น

 

 

จากกรณีคดียิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง1 กองกํากับการ2 กองบังคับการตํารวจทางหลวง จน เสียชีวิต ว่า จากการสอบปากคำนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก ผู้ต้องหาในคดีเป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา(จ้างวานฆ่า) และพยายามฆ่าผู้อื่น ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา รวมทั้งให้การขัดแย้งกับความจริง โดยอ้างว่า ในคืนเกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะวิวาทกับผู้ตายและไม่ได้เป็นคนสั่งยิงผู้ตาย ซึ่งตัวกำนันนกเองได้เตรียมการกับทนายความในการสอบปากคำไว้แล้ว

 

 

ซึ่งทางกำนันนก ออกมาจากห้องขัง ในชุดเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ ใส่หน้ากากอนามัย โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะคุมตัวขึ้นรถตู้เพื่อพาไปส่งศาลอาญารัชดา โดยตำรวจตั้งข้อหา เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พยายามฆ่าและจากการรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางกำนันนก มีอาการเครียดไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามไกล่เกลี่ยให้กินข้าวกำนันนกก็ปฏิเสธตลอด

 

 

และในส่วนที่ปรากฎภาพของตำรวจ 25 นายเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ในที่เกิดเหตุ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น หลังจากนำตัวนายประวีณไปฝากขังที่ศาลแล้ว ทางพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป.จะเดินทางไปที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อสอบปากคำตำรวจ ทั้ง 25 นายที่อยู่ในวงงานเลี้ยงของกำนันนก โดยจะมีการทยอยเรียกเข้ามาสอบปากคำในเหตุการณ์ ที่จะไล่เรียงใหม่ทั้งหมด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube