fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนาธร”ยันทำการเมืองไม่มีวาระซ้อนเร้น

Featured Image
“ธนาธร” ขอประชาชนหนักแน่น อย่าเชื่อข่าวลวงสร้างให้ทุกคนแตกแยก ยืนยันไม่ทำงานการเมืองไม่เคยมีวาระซ้อนเร้น

นาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ว่า ตนอยากให้ประชาชนหนักแน่นวันนี้ฝ่ายอภิสิทธิ์ชน ฝ่ายเผด็จการที่ถือครองอำนาจต้องการแบ่งประชาชนออกเป็น 2 ฝ่าย จะเห็นได้จากข่าวกรองที่ใช้วาทกรรมทำให้คนเกลียดชังกันจำนวนมากเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือทางการเมือง ของคณะก้าวหน้า ของพรรคก้าวไกลและของผู้ที่รณรงค์ด้านประชาธิปไตย นี่คือความพยายามที่จะแบ่งแยกประชาชนออกจากกัน โดยใช้งบประมาณของประชาชนมาสร้างปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารหรือที่เรียกว่าไอโอ

ทั้งนี้ประชาชนต้องหนักแน่นอย่าเชื่อข่าวลวง ข่าวที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อให้ประชาชนแตกแยก ซึ่งตนก็เป็นเหยื่อของกระบวนการนี้อย่างชัดเจน เพราะมีกระบวนการทำลายชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือทางการเมืองของตน และมีประชาชนจำนวนมากหลงเชื่อ ตนยืนยันทุกครั้งว่าการทำการเมืองของตนไม่ได้มีวาระซ้อนเร้น ต้องการผลักดันประเทศไปแบบไหนตนก็บอกกับประชาชนแบบตรงไปตรงมาทั้งหมด

ดังนั้น จึงขอให้ประชาชนหนักแน่น เพราะคู่ต่อสู้ของประชาชนทุกวันนี้ไม่ใช่ประชาชนด้วยกันเองแต่เป็นกลุ่มอภิสิทธิ์ชน กลุ่มนายพลที่ยึดอำนาจจากประชาชนเราต้องช่วยกันถ้าประชาชนร่วมกันเรายังทำได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube