fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หมดเวลาอ่อนแอ “หนิง ปณิตา” ขอเวลาอีกหน่อยตอบปมหย่า “จิน” หลังเก็บมาเป็นปี

Featured Image
หมดเวลาอ่อนแอ “หนิง ปณิตา” ขอเวลาอีกหน่อยตอบปมหย่า “จิน” หลังเก็บมาเป็นปี

 

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงมากกับกรณีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของนางร้าย “หนิง ปณิตา. และสามี “ จิน จรินทร์”  ที่มีคนตาดีไปเห็นว่าจินควงสาวปริศนาไปขึ้นเครื่องบิน ต่อมา สาวหนิง ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่าจะต้องไปคุยงานกับ Partner ส่วนจริงเท็จเป็นยังไงน่าจะโทรถามคนสองคนที่ทำให้เกิดข่าว ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow บอกว่า ขอเวลาอีก 2-3 วัน ตอนนี้หมดเวลาอ่อนแอแล้ว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีๆ

 

“มันเป็นวันหยุดสงกรานต์ แล้วเป็นวันที่เราใช้เวลาทั้งหมดกับลูกเรา แล้วมาเจออะไรอย่างนี้ แล้วที่สำคัญนิงเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ คนรู้เบอร์หนิงน้อยมาก แล้วคนโทรมาโดยที่ไปเอาเบอร์โทรศัพท์นิงมาจากไหน หนิงอยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก โทรจนรู้สึกว่าติดต่อหนิงไม่ได้ ไดเร็กต์แมสเสททุกช่องทางโซเชียล”

 

“หนิงเข้าใจ แต่หนิงไม่รู้ว่าจะตอบยังไงก็เลยโพสต์ไปแบบนี้เลยทีเดียว คือไม่ได้คุยกับใครเลย แต่จะมีเพื่อนๆบางคนที่อยู่ด้วยใกล้ตัวที่พอจะทราบเรื่อง แล้วหนิงก็รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าว ไปไหน ทำอะไรแค่นั้นจริงๆ ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าสิ่งที่ตัวเองรู้”

 

“สภาพจิตใจจตอนนี้ คนเราเวลามีเรื่อง  แล้วเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ได้ดีหรอก แต่ว่าหมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว หนิงว่าถึงเวลาที่หนิงคงต้องชี้แจงอะไรหลายๆ เรื่องทีเดียวดีกว่า มันเก็บมาเป็นปีแล้วคุณเป็กกี้ มันเป็นปีแล้ว จนหนิงรู้สึกว่าแต่ละครั้งที่ออกข่าวมามัน Toxic ไปเรื่อยๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอะไรหนิงอีก แต่หนิงขอเวลาอีกแค่ 1-2 วัน หนิงจะให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บshow แต่สุดท้ายที่หนิงเก็บมาเป็นปีๆ บางทีเรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติ และเมื่อมันตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง ในวันที่เราแย่ที่สุด เราจะรู้ใครรักเราที่สุด เยอะมาก วันนี้หนิงรู้เลยว่าสิ่งที่เรารักทุกคน ที่เราดีกับทุกคนมันย้อนกลับมาหาเรา โอ้โห..รัก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube