fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไล่ล่าเดือด! แก๊งทวงหนี้โหด

Featured Image
สืบนครบาล-นร. สืบสวน 111 ตามรวบแก๊งทวงหนี้โหด หลังไล่ล่าดุเดือดนานกว่า 4 ชม. อ้างหนีเพราะคิดว่าตำรวจเป็นเด็กช่าง

 

 

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลและนักเรียนหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 111 ร่วมกันสืบสวนจับกุม นายทักษิณ หรือตั้ม อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งฉัน กระทำความผิดฐาน “ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายสาหัส”

 

 

 

 

พฤติการณ์กล่าว สืบเนื่องจากผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ภายหลังถูกนายทักษิณหรือตั้ม ก่อเหตุกระโดดถีบผู้เสียหายขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์และกระทืบซ้ำอย่างไร้ความปรานี จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสเกือบกลายเป็นผู้พิการไปตลอดชีวิต โดยภายหลังตำรวจได้เรียกตัวนายตั้มมาที่โรงพัก เจ้าตัวทำท่าวางมาดเล่นแง่ดึงเวลาให้ตายใจ ก่อนหลบเข้ากลีบเมฆ จนตำรวจขอศาลออกหมายจับจนทราบว่านายตั้ม เป็นเจ้าพ่อแก๊งทวงหนี้โหดย่านสุขสวัสดิ์-บางมด

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช จึงวางกำลังแฝงตัว กระทั่งพบนายตั้มขับรถมาร่วมก๊วนกับพลพรรคก่อนไหวตัวทันขี่รถหลบหนีเจ้าหน้าที่จนเกิดการไล่ล่ากันนานกว่า 4 ชั่วโมง กระทั่งสามารถติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณสะพานข้ามคลอง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

 

 

ในชั้นจับกุม นายตั้ม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยระบุว่า”ตนเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติด เมื่อประมาณปี 2550 ,ปี 2559 ,ปี 2562 และคดีพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และในคดีนี้ เมื่อประมาณปี 2565 ได้มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง จนได้ลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงานคนดังกล่าว

 

 

โดยการเตะไปที่ใบหน้าของผู้เสียหายเป็นจำนวนหนึ่งครั้ง จากนั้นก็ได้กระทืบซ้ำไปจำนวนหลายครั้ง ทำให้ผู้เสียหายล้มลงและสลบไป ซึ่งหลังจากก่อเหตุก็ติดต่อขอเคลียร์กับคู่กรณีหลายครั้งแต่ตกลงไม่ได้ จึงหลบหนีโดยยืนยันว่าที่ทำไปไม่ได้เกี่ยวกับแก๊งเงินกู้ หรือการทวงหนี้ และที่หลบหนีไม่ยอมเจ้าหน้าที่แต่โดยดีเพราะคิดว่าเป็นเด็กช่าง”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube