fbpx
Home
|
ทั่วไป

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อปรับแผนจัดคิวระบายคนได้ดี

Featured Image
ผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ เผย วันนี้ปรับแผนจัดคิวระบายคนได้ดี ขณะ ปชช.สอบถามลงทะเบียนกับ 4 ค่ายมือถือ

 

บรรยากาศ ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ ล่าสุด พบว่า ยังมีประชาชนทยอยเข้ามารอคิวฉีดวัคซีนโควิด-19 ต่อเนื่อง ทั้งบริเวณ ประตู 1-4 โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก เรื่องของการ เว้นระยะห่างประชาสัมพันธ์ขั้นตอนต่างๆ

สำหรับในช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ได้บริหารจัดการลำดับคิวให้กับประชาชนที่มารอ ทำให้ในช่วงสายสามารถระบายผู้ที่มารอคิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ภายในและภายนอกสถานีกลางบางซื่อวันนี้ไม่หนาแน่นและไม่แออัด

ทั้งนี้ พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ เปิดเผยว่ากับสำนักข่าวไอ.เอ็น.ว่า ในวันนี้ได้ปรับแผนให้เจ้าหน้าที่มาบริหารจัดการคิวสำหรับประชาชนที่มารอตั้งแต่เวลา 06.00 น. ทำให้สามารถระบายประชาชนที่มารอคิวได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นจะเห็นว่าในวันนี้ บรรยากาศไม่แออัด เหมือน 2 วันที่ผ่านมา อีกทั้งประชาชนได้รับทราบระหว่างผู้สูงอายุกว่า60ปีและผู้ที่มีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัมหญิงตั้งครรภ์ นั้นจะต้องมารอคิวช่วงเวลาใด ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่วันนี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อวันนี้ได้เปิดให้ประชาชนจองคิวฉีดวัคซีนผ่าน 4 ค่ายมือถือเป็นการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือพบว่า มีประชาชนเดินมาสอบถามขั้นตอนการลงทะเบียนกับทางเจ้าหน้าที่จากค่ายมือถือทั้ง 4 ค่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube