fbpx
Home
|
ข่าว

‘เจอร์ราร์ด’เดินทางถึงลอนดอนจ่อเจรจาคุมวิลล่า

Featured Image
แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วหลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เดินทางเข้าลอนดอน เตรียมเจรจาเรื่องสัญญากับวิลล่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ามาเป็นกุนซือของ แอสตัน วิลล่า หลังเดินทางเข้าลอนดอน เพื่อเตรียมเข้าเจรจาคุมทีม

วิลล่า อยู่ระหว่างหานายใหญ่คนใหม่ในช่วงพักเบรคทีมชาติ หลังตัดสินใจปลด ดีน สมิธ ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ล่าสุดตำนานแข้งลิเวอร์พูลกมองว่ามีโอกาสเข้ามาคุมวิลล่ามากที่สุด เพราะ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ซีอีโอของสโมสร รู้สึกชื่นชมผลงานของเขากับเรนเจอร์ส อีกทั้งพวกเขายังมีความสนิทชิดเชื้อตั้งแต่สมัยร่วมงานกันในทีมหงส์แดงแล้ว

ขณะที่ อดีตกัปตันทีม หงส์แดง ล่าสุด ดิ ไอบร็อกซ์ แชนน่อล เกาะติดถึงขนาดตามถ่ายคลิปวิดีโอได้ขณะที่กุนซืออิงลิชนั่งรถไฟล่องใต้จากสกอตแลนด์มาถึงลอนดอนซึ่งเข้าใจว่าเจ้าตัวน่าจะเตรียมเข้าเจรจากับ แอสตัน วิลล่า ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งคุมทีม เรนเจอร์ส เป็นงานแรกในอาชีพโค้ชตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา มีสัญญาอยู่ในถิ่น ไอบร็อกซ์ ถึงปี 2024 ดังนั้น แอสตัน วิลล่า จะต้องจัดการเจรจาเรื่องค่าฉีกสัญญาให้เรียบร้อย หากกุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ตอบรับการคุมทีมในถิ่น วิลล่า พาร์ค

ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า อยู่อันดับ 16 ของตาราง มี 10 คะแนนจาก 11 เกมแรก ทั้งที่เริ่มต้นผลงานดี 6 เกมแรก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ในจำนวนนั้นมีเกมเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 และบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 สองเกมติดต่อกัน ก่อนแพ้รวด 5 เกมหลังสุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube