fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มลาว แทงเพื่อนร่วมชาติดับคาตลาดอินดี้

Featured Image
หนุ่มลาวชักมีดแทงเพื่อนร่วมชาติเสียชีวิต คาตลาดอินดี้ ดาวคะนอง ภายหลังผู้ตายอ้างถูกโพสต์ท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

 

วันนี้(6 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.บุญช่วย ร่วมสมัคร สว.(สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกของมีคมแทง บริเวณตลาดอินดี้ ดาวคะนอง ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงดาวคะนอง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ ดอกพวง ผกก.สน.บางมด พ.ต.ท.อชิรเวชชย์ สุพรรณเภสัช รอง ผกก.สส.บก.น.8 ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางมด และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่โซนด้านหน้าของตลาดพบศพนายธันวา อายุ 17 ปี ชาวลาว สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียวกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย จำนวน 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุถูกชาวบ้านจับไว้ได้ทราบชื่อคือนาย เกิด อายุ 23 ปี ชาวลาว อาชีพช่างซ่อมทั่วไปของอพาร์ตเมนต์ ย่านประชาอุทิศ 71 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางอาวุธมีดพับยาว 7 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

 

 

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนนายเกิด ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเดินทางมาเที่ยวตลาดกับแฟนเพียง 2 คน และเข้าไปนั่งดื่มสุราในร้านอาหาร พบเจอกับนายธันวา(ผู้เสียชีวิต) ที่เคยรู้จักกัน เข้ามาถามตนว่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กท้าทายหรือเปล่า จากนั้นจึงเกิดการชกต่อยกัน ซึ่งตนเห็นกลุ่มผู้ตายมากันประมาณ 20 คน จึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวแทงนายธันวา จนเสียชีวิต และขอยืนยันว่า ตนไม่เคยโพสต์เฟซบุ๊กท้าทายนายธันวามาก่อน

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ตายมีปัญหากับผู้ก่อเหตุกันมาก่อน โดยมีการนัดเจอกันที่ตลาดอินดี้ ซึ่งผู้ตายและกลุ่มเพื่อนเดินทางมาเพื่อเคลียร์ปัญหาจนเกิดมีปากเสียง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธมีดแทงนายธันวาเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา “พกพาอาวุธไปในเขตเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาตและข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube