fbpx
Home
|
ข่าว

พรุ่งนี้เริ่มลงทะเบียนม.33กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน

Featured Image
อย่าลืม! พรุ่งนี้เริ่มลงทะเบียน “ม.33เรารักกัน” กลุ่มทบทวนสิทธิ,ไม่มีสมาร์ทโฟน ,ยืนยันตัวตนผ่านแอปวันแรก

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า โครงการ ม.33 เรารักกัน เยียวยาผู้ประกันตนตามมาตรา 33 วงเงินคนละ 4,000 บาท ที่เปิดให้ลงทะเบียนมาตั้งแต่ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. – 7 มี.ค. ที่ผ่านมา จะเปิดลงทะเบียนอีกครั้ง สำหรับรอบขอทบทวนสิทธิระหว่างวันที่ 15-28 มี.ค.

โดยผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ที่ไม่ผ่านการลงทะเบียนในรอบแรก สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.ม33เรารักกัน .com

ส่วนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน สามารถเดินทางไปลงทะเบียนได้ที่สำนักงานประกันสังคมทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อรักษาสิทธิการได้รับเงินเยียวยาผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จากรัฐบาล

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า ขณะนี้สำนักงานประกันสังคมทุกแห่งทั่วประเทศ ได้เตรียมความพร้อม การเปิดลงทะเบียนสำหรับกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟนและไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน โดยผู้มีสิทธิสามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ไปขอลงทะเบียนรับสิทธิได้

โดยผู้ที่จะได้รับสิทธิต้องมีคุณสมบัติ เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ,สัญชาติไทย , มียอดเงินจากทุกบัญชี ไม่เกิน 500,000 บาท (นับถึง 31 ธ.ค. 2563) ไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และไม่ได้รับสิทธิในโครงการเราชนะ

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2564 ได้เห็นชอบการขยายเวลาการยืนยันตัวตนเพื่อใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง สำหรับโครงการ ม.33 เรารักกัน

โดยกลุ่มที่ลงทะเบียนแล้วเสร็จระหว่างวันที่ 21 ก.พ. – 7 มี.ค. จากเดิมที่จะต้องกดใช้งาน และยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ระหว่างวันที่ 15-21 มี.ค. ให้สามารถขยายเวลาเป็นระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 31 พ.ค.2564
เช่นเดียวกับกลุ่มรอบทบทวนสิทธิ ที่ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 15-28 มี.ค. จากเดิมที่จะต้องมีการยืนยันตัวตน ระหว่างวันที่ 5-11 เม.ย. ให้ขยายเป็น 5 เม.ย.-31 พ.ค.

โดยทุกคนที่ได้มีการยืนยันตนตัว จะได้รับวงเงินคนละ 4,000 บาท ตามมาตรการที่กำหนด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube