fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผอ.เขตราชเทวี รื้อรังรักป่ากระถิน ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน

Featured Image
ผอ.เขตราชเทวี นําทีมรื้อถอนรังรักใต้สถานีแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน พบถุงยาง-เข็มฉีดยา ทิ้งเกลื่อนกลาด

 

 

วันนี้(27 ก.ค. 66) นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อํานวยการเขตราชเทวี นํากําลังเจ้าหน้าร่วมกันรื้อรังรักป่ากระถินใต้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน เพื่อลดจุดเสี่ยงภัยและแหล่งอาชญากรรม หลังได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุมในเวลากลางคืน

 

นายกรณิศ ผอ.เขตราชเทวี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางเขตราชเทวี ไม่มีข้อมูลเรื่องแหล่งมั่วสุมจุดนี้มาก่อน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ของ รฟม. แต่หลังทราบเรื่อง จึงประสานไปยังเจ้าของพื้นที่เพื่อขออนุญาตเข้ามารื้อถอน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทาง รฟม.

 

ภายหลังลงพื้นที่จริงตนรู้สึกตกใจมาก เพราะพบซากถุงยางอนามัยทิ้งเกลื่อนกลาดไม่ตํ่ากว่า 30 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบเข็มฉีดยา ซึ่งคาดว่านํามาใช้เพื่อเสพสารเสพติด โดยจากการเดินตรวจสอบทั่วพื้นที่ พบว่าเป็นรังรักขนาดใหญ่เพราะมีหลายจุด ทั้งบริเวณห้องนํ้าและในก่อหญ้า จึงจําเป็นต้องเร่งแก้ไขโดยด่วนเพื่อช่วยลดปัญหาเหตุอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นได้

 

นายกรณิศ ระบุต่ออีกว่า เมื่อคืนตนได้ส่งเข้าหน้าที่เทศกิจมาแอบซุ่มดู พบว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักยานยนต์เข้าออกไปมาอยู่หลายคัน จึงต้องดําเนินการอย่างเร่งด่วน ซึ่งในวันที่ 3 ส.ค. จะมีการนัดเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ดูแลพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตํารวจและผู้นําชุมชนโดยรอบเพื่อหารือวางมาตรการป้องกันและดูแลความปลอดภัยเพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

ทั้งนี้ นายกรณิศ ฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวหรือกลุ่มที่คิดจะทําพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ด้วยว่า หากมีความปราถนาหรืออารมณ์ใดๆก็ตาม ขอให้กระทําในที่ที่เหมาะสมจะดีกว่า เพราะจุดนี้ถือเป็นใจกลางเมืองหลวง ซึ่งไม่ควรมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น ดังนั้นขอให้มีจิตสํานึกและจริยธรรมหรือละอายใจต่อสิ่งที่ทําด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube