fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บช.น. แนะเส้นทางหลีกเลี่ยงกลุ่มผู้ชุมนุม

Featured Image
บช.น. แนะเส้นทางหลีกเลี่ยงกลุ่มผู้ชุมนุม แยกอโศกมนตรี ตั้งแต่เวลา 15.00 น.

 

 

วันนี้(23 ก.ค. 66) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ ว่า กรณีวันที่ 23 ก.ค.2566 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณแยก อโศกมนตรีในเวลา 17.00 น. นั้น เนื่องด้วยบริเวณพื้นที่การนัดหมายชุมนุมฯ ดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร จึงอาจส่งผลกระทบการจราจรได้ เพื่อความสะดวกในการ เดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ

 

 

โดยเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถ.สุขุมวิท (แยกนานา – ซอยสุขุมวิท 22) และ ถ.รัชดาภิเษก (แยกอโศกเพชร – จุดกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ)

 

 

สําหรับเส้นทางที่แนะนําให้ประชาชนใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถ.เพชรบุรี ซอยทองหล่อ ถ.เอกมัย ถ.พระราม 4 2 ถ.ดวงพิทักษ์ ถ.วิทยุ ถ.ราชดําริ ถ.พระราม 1 ถ.พญาไท
และ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

 

 

กองบัญชาการตํารวจนครบาล จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผน การเดินทาง ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ โดยให้ไปใช้เส้นทางที่ได้แนะนํา ซึ่งเป็นเส้นทางที่คู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกําลังตํารวจจราจร คอยอํานวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับ ผลกระทบน้อยที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube