fbpx
Home
|
ข่าว

“อิทธิพล” ปัดตอบย้ายพรรคเชื่อมั่นรบ.มีเสถียรภาพ

Featured Image
“อิทธิพล” ปัดตอบย้ายพรรค ยังทำงานกับพปชร. เชื่อมั่นรัฐบาลมีเสถียรภาพ เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพเอเปก ขณะกลุ่มเรารักพัทยาเตรียมแถลงนโยบาย 24 มี.ค.นี้

 

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวถึงในช่วงนี้ที่มีนักการเมืองย้ายพรรคไปมาแล้ว ว่ายืนยันยังทำงานอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ
สถานการณ์โควิดยังไม่เบา รวมถึงการฟื้นฟูเยียวยาเศรษฐกิจ ยังต้องเร่งทำงานให้มากขึ้นตามลำดับ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กำชับรัฐมนตรีทุกคนให้ทำงานแข่งกับเวลา ให้วิถีชีวิตและสภาพเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว

 

ส่วนทางด้านการเมือง เสถียรภาพของรัฐบาลจะมีความมั่นคง ทุกพรรคร่วมก็ให้ความมั่นใจการเมืองในขณะนี้ เท่าที่ตนทราบ ก็เป็นการเมืองที่เกิดขึ้นภายนอกรัฐบาล ส่วนการเมืองภายในรัฐบาล
ก็อยู่ที่ความลงตัว ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในช่วงนี้ เนื่องจากทุกคนก็ตั้งใจทำงาน เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพการประชุมเอเปก ที่จะเกิดขึ้นในเดือนพ.ย.นี้

 

ส่วนการเลือกตั้งนายกฯเมืองพัทยา จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ นายอิทธิพล ระบุว่า ตามไทม์ไลน์ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.กำหนด จะมีการรับสมัครในวันที่ 31 มี.ค.-วันที่ 4 เม.ย.นี้  เท่าที่ทราบมีผู้สมัครที่มีความพร้อม 4 คน 4 กลุ่ม รวมถึงการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ขณะนี้มีผู้เสนอตัวอยู่ทั้งหมด 6 คน ซึ่งคาดว่าเมื่อถึงช่วงที่ใกล้เลือกตั้ง ก็จะมีผู้เสนอตัวเข้ามาเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งรัฐบาลก็คาดหวังที่จะให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ให้มาก เพราะการเลือกตั้งทุกระดับก็มีความสำคัญ

 

ส่วนความพร้อมของนายสนธยา คุณปลื้ม ที่จะลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกฯ เมืองพัทยา นายอิทธิพล ระบุว่า ทางทีมงานเรารักพัทยา จะมีการแถลงนโยบายก่อนวันรับสมัครอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่า
จะเป็นวันที่ 24 มี.ค.นี้ แต่ต้องดู ความชัดเจนในเรื่องของวันและเวลา ซึ่งในส่วนของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครหรือ ส.ก. ทั้ง 50 เขต และสมาชิกเมืองพัทยา ทั้ง 4 เขต 24 คน กลุ่มการเมืองต่างๆก็จะมีการทยอยเปิดตัว ซึ่งในส่วนของเมืองพัทยาก็จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์นี้ไปจนถึงก่อนรับสมัคร จะมีทั้งทีมงานเดิมและสมาชิกใหม่ เข้ามาร่วมด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube