fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อโมโห ลูกสาว โดน ขี้เมา รุมแกล้ง ชักปืนรั่วใส่ 6 นัด เจ็บ 4 ราย

Featured Image
พ่อโมโห ลูกสาว วัย 13 ปี โดน ขี้เมา รุมแกล้งจนตกใจกลัววิ่งหนีจนโทรศัพท์ตกแตกในตึกเอื้ออาทร ก่อนโทรตามพ่อมาเคลียร์แต่ไม่จบ ชักปืนรั่วใส่ 6 นัด เจ็บ 4 ราย

 

 

 

วันนี้ (20 ก.ค 66) ตำรวจสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกตะลุมบอน มีทั้งปืนและมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าตึก 85 ในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย

 

 

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนไม่ทราบชนิดตกกระจายเกลื่อนพื้น จำนวน 6 ปลอก มีดยาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่มตกอยู่ รวมทั้งขวดเหล้าแตกกระจาย เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ชายโครงขวาและข้อศอกซ้ายรวม 2 นัดรวมไปถึงขาซ้ายถูกขวดเหล้าบาดเป็นแผลทราบชื่อนายหนึ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดอีก 2 คนคือนายศักดิ์ณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปีมีบาดแผลถูกมีดฟันที่หน้าอก หัวเข่าขวาและหลังมือซ้าย ส่วนนายวิษณุ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปีโดนมีดฟันที่ชายโครงขวา 1 แผลกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

นายศักดิ์ณรงค์(สงวนนามสกุล) พ่อของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) กล่าวว่า หลังจากลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกทำร้ายบาดเจ็บและโทรศัพท์มือถือพังเสียหายด้วย จึงเดินทางเข้ามาพูดคุยกับกลุ่มขายดังกล่าวแต่กลับถูกใช้มีดไล่ทำร้ายจนบาดเจ็บ

 

 

จากสอบถามด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ให้ข้อมูลว่า ตนกำลังเดินไปส่งเพื่อนกลับห้อง ขณะเดินผ่านซอกตึกพบชายกำลังยืนปัสสาวะอยู่ ตนก็เดินผ่านแต่ชายที่ยืนปัสสาวะได้กระโดดเข้ามาหลอกทำให้ตกใจ ตนกับเพื่อนได้พากันวิ่งหนีก่อนที่จะล้มลงได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อที่อยู่ข้างนอก หลังจากนั้นพ่อก็ขับรถมากับเพื่อน มาเจอกลุ่มชายดังกล่าวนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ประมาณ 4-5 คนหน้าตึก 85

 

 

พ่อจึงเดินไปต่อว่าจนมีปากเสียงกัน แล้วก็ถูกกลุ่มที่นั่งดื่มเหล้ารุมทำร้ายด้วยขวดเหล้าและมีด พ่อกับเพื่อนต้องพากันวิ่งหลบหนี ต่อมาพ่อได้โทรตามเพื่อนมาช่วยเคลียร์ แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้จนเกิดการยกพวกตลุมบอนกัน จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีคนถูกกระสุนปืนได้รับบาดจ็บ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จนได้ข้อมูลเบื้องต้นว่าหลังเกิดเหตุที่มีการทะเลาะวิวาทกันนายหนึ่ง

 

 

ซึ่งเป็นพลเมืองดีพยายามเข้าไปห้ามจนถูกลูกหลงยิงได้รับบาดเจ็บด้านนางกมลรัตน์ (สงวนนามสกุล) เล่าว่า ตนอยู่บนห้องได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก็เลยหยิบมือถือมาถ่าย หลังจากนั้นทั้งสองกลุ่มก็เกิดการตะลุมบอนกัน มีทั้งมีด ไม้ และขวดเหล้า ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

 

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นลักษณะของฝั่งผู้เป็นพ่อของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) พยายามเข้ามาต่อว่าที่ทำให้ลูกสาวตกใจวิ่งหนีจนล้มได้รับบาดเจ็บแต่เรื่องกับบานปลายเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดและปืน ซึ่งขณะนี้จะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานแวดล้อมอีกครั้งรวมไปถึงว่าใครเป็นฝ่ายไหนที่ใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube