fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝากขังผู้ต้องหาฆ่าโหดเด็ก3ขวบเจ้าตัวยังปฏิเสธ

Featured Image
ตำรวจส่งผู้ต้องหาฆ่าโหดเด็ก3ขวบฝากขังแต่ยังให้การปฏิเสธ ขณะที่พ่อเด็กเชื่อตำรวจมีหลักฐาน
พ.ต.ต.ณัฎฐ์ธนิน อณุภาบุณยวัทน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ตันหยง อ.เมือง จ.นราธิวาส ได้ควบคุมตัวนายมะยาการียา  อายุ 46 ปี อยู่ ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.นราธิวาสที่ 495/2566 ลงวันที่ 12 มิ.ย.66 ในคดีฆ่าโหดน้องณาดา อายุ 3 ขวบ แล้วอำพรางไปทิ้งในแอ่งน้ำบริเวณทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ ม.5 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส
เจ้าหน้าที่ส่งฝากขังยังศาล จ.นราธิวาส หลังจากที่พนักงานสอบสวนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการสอบสวนปากคำในเบื้องต้น หลังจากเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวที่บ้านพัก เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.66 ที่ผ่านมาโดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาด้าน พ.ต.อ.มะตอฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง กล่าวว่า ตอนนี้ทางศาลได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยและได้สอบสวน และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนราธิวาส ส่วนเจอหลักฐานอะไรมัดตัวคนร้ายนั้น อันนี้ถือว่าเป็นหลักฐานทางคดี
หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนรวมทั้งชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตลอด ก็ได้ทำการสอบสวนหาพยานหลักฐานต่างๆ ตอนนี้ได้พยานหลักฐานส่วนหนึ่งมัดตัวผู้ต้องหา ทำให้สามารถขอหมายจับจากศาล จ.นราธิวาส ช่วงนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและก็ไม่เครียด และจะคัดค้านการประกันตัว แต่เกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่อำนาจของศาล
ส่วนข้อซักถามถึงกรณีญาติของผู้ต้องหาจับแพะเพื่อปิดคดีนี้ มีความคิดเห็นอย่างไร นายอัมรันทร์ พ่อของเหยื่อ กล่าวว่า อยากให้ตำรวจจับคนร้ายที่ก่อคดีจริงๆ ตำรวจคิดว่าเขาเป็นคนทำมีพยานหลักฐานที่มัดตัวได้
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube