fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตํารวจบางซื่อ กวดขันจับ “แก๊งเคาะกระจก”

Featured Image
ตํารวจบางซื่อ กวดขันจับ “แก๊งเคาะกระจก” อ้างต่อ พ.ร.บ.-ภาษี สร้างความร้อนรอบกรมขนส่งทางบก เขตจตุจักร

 

 

 

วันนี้(18 ก.ค. 66) พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ฝ่ายจราจร และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมแก๊งค์เคาะกระจกรถยนต์ อาสาต่อ พรบ. และภาษีบริเวณโดยรอบกรมขนส่งทางบกเขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังมีประชาชนได้รับความเดือดร้อน และร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue เข้ามาเป็นจำนวนมาก โดย สน.บางซื่อ ได้มีการกวดขันตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. – 18 .ก.ค. 66 สามารถจับกุมผู้กระทําผิดได้รวม 13 ราย

 

 

พฤติการณ์ คือ แก๊งดังกล่าวจะขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถยนต์และเคาะกระจกอาสาเป็นนายหน้าต่อทะเบียนและทำ พ.ร.บ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปวนมา สวนทางรถ ขับรถมอเตอร์ไซค์ย้อนศรบางทีขับบนฟุตปาธเฉี่ยวชนคนเดินบนฟุตปาธก็มี พอประชาชนหลงเชื่อก็จะถูกกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพเรียกเก็บเงินค่าบริการเพิ่มเติมจากความเป็นจริงเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นตํารวจแจ้งข้อหา “กระทำการใดๆ แก่ผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือการกระทำให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ” พร้อมเปรียบเทียบปรับ และทำประวัติเพื่อไม่ให้มาก่อเหตุซํ้า

 

 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.วรภัทร กล่าวด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีลงพื้นไปตรวจสอบและดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ใช้รถบนท้องถนนให้ได้รับความปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สิน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube