fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

3 รัฐมนตรี เข้าพบนายกฯบนตึกไทยคู่ฟ้า หารือการพำนักระยะยาวผู้ที่จะเดินทางเข้าประเทศ-แผนฟื้นฟูการบินไทย

ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เช้าวันนี้ ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 08.30 น.โดย นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร ขึ้นหารือกับนายกรัฐมนตรี ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลในเวลา 09.00 น.

โดยมีการหารือเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกมีการหารือเรื่องการพำนักระยะยาว หรือ Long term Resident ในประเทศไทย ของผู้ที่จะเดินทางเข้าประเทศ หลังประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา และส่วนที่ 2 เป็นการหารือเกี่ยวกับแผนฟื้นฟูบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ขณะที่ในช่วงบ่าย ในเวลา 14.00 น. จะมีการประชุมวิปรัฐบาลภายในทำเนียบรัฐบาล ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลเป็นครั้งแรกโดยมี นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานวิปรัฐบาลเป็นประธานการประชุมครั้งแรกหลังรับการแต่งตั้ง และถือว่าเป็นการกลับมาประชุมวิปรัฐบาลที่ทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube