fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“สายไหมต้องรอด” นําสาวถูกแฟน สารวัตรสืบสวน ทําร้ายร่างกาย

Featured Image
“สายไหมต้องรอด” นําสาวถูกแฟนซึ่งเป็นสารวัตรสืบสวน ทําร้ายร่างกาย ร้อง ยธ. ขอความเป็นธรรม หวั่นตํารวจช่วยเหลือกันเอง

 

 

 

วันนี้(17 ก.ค. 66) ทีมสายไหมต้องรอด นําหญิงสาวอายุ 27 ปี ถูกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นสารวัตรสืบสวนของโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ทําร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและมีรอยเขียวชํ้าตามร่างกาย มายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อกระทรวงยุติธรรม(ยธ.) เพื่อช่วยดูแลด้านคดีพร้อมขอทีมคุ้มครองพยาน

 

 

โดยสายไหมต้องรอด กล่าวว่า การที่นําผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรมที่กระทรวงยุติธรรม เนื่องจากผู้เสียหายเกรงจะไม่ได้รับความธรรมหลังแจ้งความดําเนินคดีไว้ที่ สน.บึงกุ่ม และพบว่าเอกสารสําคัญที่มีผลต่อการดําเนินคดีนั้นไม่มีการระบุชื่อของผู้ต้องหาจึงได้มีการทักท้วง ซึ่งตํารวจก็แก้ไขให้ แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะความผิดพลาดหรือไม่อย่างไร รวมถึงต้องการร้องขอทีมคุ้มครองพยาน เนื่องจากผู้เสียหายเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

 

ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหาย ยืนยันว่าตนระบุชื่อของแฟนหนุ่ม อย่างชัดเจนในการแจ้งดําเนินคดี ซึ่งในบันทึกประจําวันก็ระบุชื่อ แต่เอกสารสําคัญเกี่ยวกับด้านคดีไม่มีการระบุชื่อ โดยตลอดระยะเวลาที่คบหากัน ตนก็มักจะถูกทําร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นตอนที่เขาเมา ส่วนทําร้ายเพราะอะไรนั้น บางครั้งก็อ้างเรื่องหึงหวง แต่หากไม่เมาเขาก็พูดจาดีและไม่เคยทําร้ายตนเลย เป็นเฉพาะตอนเมาเท่านั้น

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทางสารวัตรฯรายนี้ ยังติดต่อมาหาอยู่หรือไม่นั้น ผู้เสียหาย กล่าวว่า ติดต่อมาทั้งโทรเบอร์และทางไลน์ ในเชิงต้องการขอโทษกับสิ่งที่ทําลงไป เบื้องต้นทางกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม จะทําการตรวจสอบพฤติการณ์ และขอเท็จจริงว่าผู้เสียหายถูกข่มขู่คุกคามอย่างไรบ้าง หากเข้าข่ายก็จะส่งทีมคุ้มครองพยานให้ และหากผู้ก่อเหตุไม่มีความเกรงกลัวก็อาจจะต้องมีมาตรการที่เข้มข้นขึ้น ส่วนเรื่องการเยียวยาจะต้องดูประกอบคู่กับใบรับรองแพทย์ของผู้เสียหาย เพื่อประเมินในเรื่องของการช่วยเหลือเยียวยา

 

 

ทั้งนี้ทางกระทรวงยุติธรรม ได้รับเรื่องและจะประสานไปยัง สน.บึงกุ่ม ในเรื่องการรับเป็นคดีว่ามีการดําเนินการอย่างไรแล้วบ้าง ส่วนเรื่องที่ตํารวจไม่ระบุชื่อผู้ต้องหานั้น ทางกระทรวงฯ จะเร่งรัดและสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตํารวจต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube