fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โป๊ป-เบลล่า” นำทีมจักรวาลออเจ้า “พรหมลิขิต” ฟาดเรตติ้ง นิวไฮ 7.12

Featured Image
“โป๊ป-เบลล่า” นำทีมจักรวาลออเจ้า “พรหมลิขิต” ฟาดเรตติ้ง นิวไฮ 7.12 ครองใจคนดูทั่วประเทศ

แรงต่อเนื่องไม่หยุดพักจริงๆ สำหรับละครฟอร์มยักษ์ ทางช่อง 3 “พรหมลิขิต” หลังจากเปิดตัวละครลับเรตติ้งก็ยังทะยานขึ้นไม่หยุด ล่าสุดกับ อีพี 5 ที่ทุบเรตติ้งนิวไฮสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศถึง 7.12 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้อย่างงดงามที่ 13.47 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) พุ่งไปถึง 10.69 รวมทั้งยอดผู้ชมดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 1.1 ล้านคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ทำไปได้สูงถึง 17.6 ล้านวิว เรียกว่าเป็นเรตติ้งที่สูงสุดในปีนี้กันเลยทีเดียว

เป็นละครที่ประสบความสำเร็จสมการรอคอยของออเจ้าจริง ๆ ทั้งเนื้อหาสาระที่ทีมงานทำการบ้านมาอย่างดี รวมถึงฝีมือทางการแสดงที่หนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” รับหน้าที่หนักถึง 3 คาแรคเตอร์ ไม่แพ้สาว “เบลล่า ราณี” ที่แฟนละครต่างยกนิ้วชื่นชมกันเป็นแถว รวมถึงตัวละครเก่าและใหม่ ที่ค่อยๆ ทยอยกันมาเปิดตัว ก็ยิ่งทำให้มีกระแสแรงไม่มีแผ่ว จนกลายเป็นละคร soft power ปลุกกระแสการท่องเที่ยวและเมนูอาหารไทย รวมถึงความฟีเวอร์ที่ปังในโลกโซเชียล ทำแฮชแท็ก #พรหมลิขิตep6 พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับใครที่เป็นแฟน ‘บุพเพสันนิวาส’ และมาดูเรื่อง ‘พรหมลิขิต’ ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง งานนี้ผู้จัดฯ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย

เป็นละครที่สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์อยู่ตลอด หลังเข้าสู่ช่วงรัชสมัย ‘พระเจ้าท้ายสระ’ ตัวละครที่เปิดมาให้ได้เห็น ขอบอกเลยว่ามีบทบาทสำคัญทุกตัว หลังจากนี้จะมีตัวละครใหม่ โผล่มาเซอร์ไพรส์คนดูอีกหรือไม่ และคืนนี้เตรียมกรี๊ดหนัก เมื่อ ‘พุดตาน’ ได้เจอ ‘คุณหญิงการะเกด’ ครั้งแรกจะเป็นยังไง รอชมพร้อมกันหน้าจอ “พรหมลิขิต” เปลี่ยนเวลาออนแอร์ใหม่เป็น ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube