fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา”ช่วยหาเสียงลต.ซ่อมสงขลา ดีใจปชช.ต้อนรับดี

Featured Image
“พิธา”ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมสงขลา ดีใจประชาชนต้อนรับดี มั่นใจผู้สมัครของพรรค มีความพร้อมรับใช้ เป็นปากเสียงแทนประชาชน

 

บรรยากาศการเดินรณรงค์หาเสียงของหัวหน้าพรรคก้าวไกลและทีมผู้สมัครโดยมีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคร่วมเดินตลาดเทศบาลสะเดาเพื่อรณรงค์หาเสียงช่วยนายธิวัชร์ ดำแก้ว เบอร์ 2 ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 6 จ.สงขลาซึ่งเป็นไปอย่างคึกคัก พ่อค้าแม่ขายในตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดี

 

ด้วยความที่บิดาและมารดาของผู้สมัครเป็นอดีตครูโรงเรียนในอำเภอสะเดาและใกล้เคียงมากว่า 30 ปี ทำให้มีลูกศิษย์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผู้สมัครตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กตลอดมาจนถึงปัจจุบันทำให้เชื่อมั่นและต้องการผลักดันให้ นายธิวัชร์ เข้าไปเป็นผู้แทนราษฎรในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังมีประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาดเข้ามาพูดคุยว่า ติดตามการทำงานของพรรคก้าวไกลในสภา และไม่เคยเห็นพรรคการเมืองพรรคไหนจริงจังกับการทำงานในสภาเช่นนี้มาก่อน

 

ด้าน นายพิธา กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากเดินเข้ามาให้กำลังใจ บางรายก็เดินเข้ามาบอกเล่าให้ฟังถึงปัญหาในพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่พ้นเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง และตนก็ได้ให้ความเชื่อมั่นว่า ผู้สมัครการเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต 6 หรือ นายธิวัชร์มีความรู้ความสามารถ มีจิตใจที่รักประชาธิปไตย มีจุดยืนเคียงข้างประชาชนอย่างหนักแน่น จึงมั่นใจได้เลยว่า มีความพร้อมที่จะเข้าไปรับใช้และเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนในพื้นที่ สงขลา เขต 6 อย่างแท้จริง ซึ่งตนเชื่อมั่นเหลือเกินว่า นายธิวัชร์คือความเปลี่ยนแปลงที่พี่น้องเขต 6 สงขลารอคอยอยู่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube