fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กันจอมพลัง” พาแม่เด็กวัย12 ปีถูกเพื่อนราดแอลกอฮอล์จุดไฟเผา

Featured Image
กันจอมพลัง พาแม่ ด.ช.วัย 12 ปี ถูกเพื่อนเล่นแอลกอฮอล์ เทราดกองไฟ ลุกลามมาถูกร่างกายอาการสาหัส เข้าพบ ผกก.สภ.แปลงยาว ขอให้เร่งรัดติดตามคดี

 

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พานางสาวกฤตยา แก่นจันทร์ อายุ 37 ปี แม่น้องกาฟิว เด็กชายวัย 12 ปี ที่ถูกไฟลวกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ขณะเล่นกับเพื่อน เพื่อมาติดตามคดีที่ สภ.แปลงยาว โดยได้เข้าพบ พันตำรวจเอกปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับการ สภ.แปลงยาว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและขอรับความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

 

แม่น้องกาฟิว กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 16.30 น. ได้เดินทางไปเล่นที่บ้านเพื่อน ที่ตั้งอยู่ หมู่บ้านเนินตะค้อ ตำบลหัวสำโรง อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยบอกจะกลับในเวลาบ้าน 21.00 น. จากนั้นเมื่อถึงเวลา 21.00 น. ผู้บาดเจ็บ ยังไม่เดินทางกลับบ้าน ทำให้ตัวเอง รู้สึกแปลกใจจึงติดต่อหา ผู้บาดเจ็บ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่ง ผ่านไปประมาณ 23.48 น. ได้โทรศัพท์หา ผู้บาดเจ็บอีก ปรากฎว่า ครู ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ได้รับสาย และแจ้ง น้องกาฟิว อยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจาก กลุ่มเด็กได้เล่น แอลกอฮอล์ กันแล้วไฟไหม้ ตัวเองจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที ต่อมา น้องกาฟิว ได้ออกมาจากห้องฉุกเฉิน ตัวเอง จิตใจแทบสลาย หลังน้องกาฟิว บาดเจ็บ ทั่วร่างกาย และยังมีอาการอ้าปากค้าง ตาเหลือก และเพ้อคำว่าไฟไหม้ๆ ตลอด

 

 

จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บเล่นกับเพื่อนอยู่ 3 คน โดยทั้งหมดได้เตรียมที่จะจุดไฟเผาขยะกัน แต่ น้องกาฟิว ได้ มายืนปัสสาวะ อยู่ไม่ไกลจากจุดเผาขยะ ซึ่งระหว่างที่กำลังยืนปัสสาวะอยู่ เพื่อนของน้องกาฟิว ได้ลงมือจุดไฟ พอจุดไฟเผาขยะแล้ว เปลวไฟได้ลุกลามไปที่ขวดแอลกอฮอล์ ทำให้ไฟประทุออกมาจากขวดแอลกอฮอล์ ผนวกกับคู่กรณี ถือปากขวดหันมาที่ น้องกาฟิว ทำให้ไฟพุ่งเข้าหา น้องกาฟิว ทำให้ น้องกาฟิว พยายามวิ่งเพื่อหาน้ำมาดับไฟ แต่ไม่สามารถดับไฟ จนจ้องฉีกเสื้อนักเรียน เพื่อหนีตาย ยืนยัน หลังเกิดเหตุ แม่ของน้องที่ก่อเหตุ ให้ค่าช่วยเหลือมาเบื้องต้นเพียง 2000 บาท

 

 

และจนถึง ขณะนี้ แม่ของผู้ก่อเหตุ ยังไม่ยินยอมที่จะจ่ายค่าเยียวยา ในส่วนที่ตัวเองเรียกไปเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายเดินทางดูแล ผู้บาดเจ็บ อีกทั้ง ไม่เคยมาเหลียวแลผู้บาดเจ็บ และยังเคย บุกเข้าไปที่โรงพยาบาล เพื่อถ่ายคลิประหว่างที่น้องนอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลด้วย

 

 

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่อง ส่วนตัวไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบประสาน ผู้กำกับการสภ.แปลงยาว ช่วยเร่งรัดคดี และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา / เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา และสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าช่วยเหลือ เยียวยาสภาพจิตใจ และด้านต่างๆ แก่ผู้บาดเจ็บทันที หลังขณะนี้ ผู้บาดเจ็บ มีอาการเจ็บสาหัส ตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องนอนจมกองน้ำเหลือง จนทำให้มีสภาพจิตใจย่ำแย่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมแก่ ผู้บาดเจ็บเต็มที่ / ส่วนประเด็นที่ คู่กรณี ข่มขู่จะแจ้งความกลับ แม่ผู้บาดเจ็บ ฐานแจ้งความเท็จ นั้น กัน จอมพลัง บอกว่า ให้รีบดำเนินการ ตัวเอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ ครอบครัวผู้บาดเจ็บ

 

 

ขณะที่ พันตำรวจเอกปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับการสภ.แปลงยาว ระบุว่า ที่ผ่านมาได้รับลงบันทึกประจำวันในคดีดังกล่าว และได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นจากนี้ จะเร่งสอบปากคำ แม่ผู้เสียหาย และผู้บาดเจ็บ โดยมีทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ด้วย เนื่องจากเป็นเยาวชน ยืนยัน หากพบคลิปที่ แม่คู่กรณี ถ่ายผู้บาดเจ็บ เผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็จะดำเนินคดีไม่ละเว้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube