fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” จ่อออกหมายจับ ตร.-พลเรือนอีก 5 รายเอี่ยวรีด 140 ล.

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมออกหมายจับ ตร.-พลเรือน เพิ่ม 5 ราย เกี่ยวข้องคดีอดีตผู้การฯชลบุรี รีดเงิน 140 ล้าน ชี้คืบหน้าแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีอดีตผู้บังคับการจังหวัดชลบุรีกับพวกร่วมกันรีดทรัพย์เว็บพนันออนไลน์จํานวน 140 ล้านบาทว่า ในวันนี้ภายหลังรวบรวมพยานหลักฐานชัดเจนแล้ว คาดว่าจะขออนุมัติศาลออกหมายจับตํารวจและพลเรือนที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกจํานวน 5 ราย ซึ่งตอนนี้ยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตํารวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีอยู่รวมถึงพลเรือนด้วย ซึ่งตนเองยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

 

 

และจากนี้ไปประมาณ 3 สัปดาห์ จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาและดําเนินคดีผู้เกี่ยวข้องได้ทั้งหมดและไล่ความเชื่อมโยงต่อ เพื่อสรุปสํานวนการสอบสวน ส่วนใดที่ต้องส่งเรื่องให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ปปช.) ก็ต้องดําเนินการและส่วนใดที่ต้องดําเนินคดี มีความเห็นในการสั่งคดีไปยังพนักงานอัยการก็ต้องดําเนินการเช่นเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้ในเรื่องของการรวบรวมพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าประมาณ 70 เปอร์เซนต์ เหลืออีกบางส่วน ซึ่งจะใช้เวลาหลังจากนี้ประมาณ 3 สัปดาห์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube