fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ โล่ง! “โซยุนชู” พ้นกักตัวโควิด-19

Featured Image
“ชากลาร์ โซยุนชู” ลงซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว หลังพ้นกักตัวและผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ

ชากลาร์ โซยุนชู กองหลังชาวตุรกี ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วหลังจากพ้นจากการกักตัว และผลตรวจโควิด-19 เป็นลบแล้ว

โดยโซยุนชู เดินทางไปเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป กับทีมชาติตุรกี ก่อนที่จะพบว่าผู้เล่นทีมชาติตุรกี หลายคนติดโควิด ทำให้ โซยุนชูต้องกักตัวอยู่ที่ ประเทศตุรกี และต้องพลาดเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ล่าสุด โซยุนชู กักตัวครบระยะเวลาและตรวจไม่พบเชื้อโควิด แล้ว

นอกจากชากลาร์ โซยุนชู ที่กลับมาซ้อมได้แล้ว เซนกิซ อุนแดร์ ปีกทีมชาติตุรกี ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ก็เรียกความฟิตกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วเช่นเดียวกัน

ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่น ๆ อย่างเจมี่ วาร์ดี้ ,ยูริ ติเลอม็องส์ ,อโยเซ่ เปเรซ ,เจมส์ แมดดิสัน ,ริคาร์โด้ เปเรยร่า ,ทิโมธี คาสตานเย่ รวมไปถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ก็ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะขาดไปก็แค่ พวกนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว อย่าง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมส์ จัสติน

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบกับ เซาแธมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในคืนวันที่ 18 เมษายน นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube