fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จนท.ดับเพลิง เตรียมตั้งขบวนรับร่าง น้องเบนซ์

Featured Image
สถานีดับเพลิงสุทธิสาร เตรียมตั้งขบวนรับร่างน้องเบนซ์ ที่วชิรพยาบาล เผยสาเหตุระเบิด รอตรวจสอบยังตอบไม่ได้

 

 

วันนี้ (24 มิ.ย. 66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูได้เดินทางมายังโรงพยาบาลวชิรพยาบาล เพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลในการรับศพน้องเบนซ์ หรือนายขุมทอง เปรมมณี เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด โดยมีตัวแทนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครเดินทางมาด้วย

 

 

 

โดยนายจักรกฤษณ์ คงคำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ สถานีดับเพลิงสุทธิสาร ระบุว่า จะมีตัวแทนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. มาร่วมแสดงความเสียใจ โดยการตั้งแถวขบวนรับศพของน้องเบนซ์ที่วชิรพยาบาล จำนวน 20 นาย และตั้งแถวขบวนรอรับศพที่วัดแคนางเลิ้งอีก 20 นาย ทั้งนี้นายจักรกฤษณ์กล่าวว่า เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. เสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังเกิดเหตุเป็นต้นมา ยังไม่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำสถานีสามเสนแต่อย่างใด ส่วนเรื่องของอุปกรณ์ดับเพลิง ปกติอุปกรณ์ถังดับเพลิงมีมาตรฐานอยู่แล้ว แต่สาเหตุของการระเบิดของต้องรอให้ตำรวจดำเนินการตรวจสอบโดยละเอียด คงไม่อาจตอบได้ในส่วนนี้

 

 

 

ต่อมาเวลา 12:50 ทางเจ้าหน้าที่จากคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล ได้ออกมาขอความร่วมมือสื่อมวลชนให้ออกนอกพื้นที่บริเวณนิติเวชศาสตร์ วชิรพยาบาล พร้อมทั้งขอความร่วมมืองดบันทึกภาพขณะทำพิธีศพของน้องเบนซ์ เนื่องจากทางครอบครัวน้องเบนซ์ร้องขอมาว่าให้เป็นการส่วนตัวและไม่ต้องการให้ภาพที่ไม่เหมาะสมปรากฏออกไป

 

 

โดยอนุญาตให้บันทึกภาพขณะเคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลเท่านั้น หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูเหล็กกั้นและให้สื่อมวลชนบันทึกภาพจากบริเวณด้านนอกเท่านั้น อนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 12:40 ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลร่วมกับเจ้าหน้าที่สุริยาหีบศพได้เคลื่อนโลงศพที่จะบรรจุร่างของน้องเบนซ์ มาตั้งรอเพื่อทำพิธีเคลื่อนศพไปยังวัดแคนางเลิ้งต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube