Home
|
บันเทิงไทย

จูน นาตาชา ถ่ายแบบแฟชั่นร้อนไฟลุก

Featured Image

จูน นาตาชา ถ่ายแบบแฟชั่นร้อนไฟลุก ปลื้มถูกทักหน้าเหมือน แหม่ม คัทลียา ยันเปล่าทำศัลยกรรมให้หน้าเหมือน เมินคนทาบเป็นเมียน้อย

สวยเผ็ดแซบครบรสกับนางเอกสาวน้องใหม่จูนนาตาชามณีสุวรรณ์จากภาพยนตร์เรื่อง“ใครฆ่า” ใจกล้าโชว์แผ่นอกรับลมร้อนถ่ายแฟชั่นสินค้าแบรนด์ดังโชว์เสน่ห์รัญจวนใจเร้าร้อนงานนี้หนุ่มๆมีร้องครางฮือ ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอยอมพลีชีพขัดใจคุณแม่ อวดโฉมโชว์ร่องอกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไฮโซนักการเมืองต่างแจกขนมจีบหวังเคลม ทั้งชวนกินข้าวทาบเป็นเมียน้อยแจกรถแจกบ้านแต่เธอขอเซย์โน รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน งานนี้หลายคนทักมีใบหน้าคล้าย แหม่ม คัทลียา

ทำไมถึงตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่?

“เป็นแฟชั่นโฆษณาคะจริงๆเราก็ถ่ายหลายเซ็ตนะแต่ชุดนี้มันดูเซ็กซี่นิดหนึ่งอีกอย่างมันก็ไม่ได้โป๊เปลือยปรึกษาผู้ใหญ่หลายคนบอกว่าสวยดีนะดูเป็นแฟชั่นต่างประเทศ”

แบบนี้มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเพียบละซิ?

“เยอะมากกว่าค่ะเพราะจูนลงไอจีเฟสบุคส์มีเพื่อนๆอินบล็อกเข้ามาชมเยอะมากบอกว่าสวยดีแปลกตาไม่คิดว่าจูนจะกล้าถ่ายเพราะเห็นจูนเป็นคนเรียบร้อยทุกคนรู้สึกช็อกและเซอร์ไพรส์ส่วนที่เข้ามาจีบมีทั้งในวงการและนอกวงการไฮโซนักการเมืองมีหมดแหละคะแต่จูนไม่อยากยุ่งค่ะอย่างที่ทราบพวกนี้ก็แค่เข้ามาหวังสนุกสนานตามประสาติดต่อเป็นเมียน้อยก็เยอะทั้งเงินทั้งบ้านจูนไม่เอาหรอกค่ะที่บ้านจูนมีฐานะดีอยู่แล้ว”

รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน?

“ตอนนี้มุ่งทำงานอย่างเดียวค่ะที่รอกำลังจะฉายหนัง“ใครฆ่า” เห็นทางผู้ใหญ่บอกปลายๆปีถึงจะฉายและก็มีหนังอีกเรื่องค่ะที่กำลังจะถ่ายทำเดือนหน้าโชคดีนะที่มีงานเข้ามาเรื่อยๆถึงแม้จะไม่ได้มีงานเยอะเพราะช่วงนี้เป็นช่วงโควิดและเศรษฐกิจแย่แต่ก็พอมีอะไรให้ทำบ้าง”

มีหลายคนทักหน้าตาคล้ายแหม่มคัทลียา?

“โดนทักเยอะมากว่าหน้าตาเราคล้ายพี่แหม่มคัทลียาก็รู้สึกดีใจนะพี่แหม่มเขาสวยมากสวยเก่งเป็นไอดอลของจูนเลยคะ”

แอบไปทำศัลยกรรมหน้าคล้ายแหม่มคัทลียามาหรือเปล่า?

“ไม่ได้ทำอะไรเลยคะใบหน้าไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลยเดิมๆทุกอย่าง”

อยากทำงานอะไรอีกไหม?

“อยากเล่นละครบ้างผู้จัดละครสามารถติดต่อจูนได้นะคะงานเพลงก็อยากทำตอนนี้คุยๆกับพวกพี่ๆศิลปินอยู่ว่าจะทำออกมาแนวไหนดีค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube