fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับหนุ่มโปแลนด์ ฆ่าหั่นศพแฟนสาว

Featured Image
รวบแล้ว “หนุ่มโปแลนด์” ฆ่าหั่นศพแฟนสาว หมกคอนโดย่านบางโคล่ ขณะเตรียมหนีผ่านด่านอรัญประเทศ

 

ความคืบหน้าเหตุฆ่าหั่นศพหญิงชาวยูเครน อายุ 25 ปี ทิ้งศพไว้ในคอนโดมิเนียมพื้นที่ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม พื้นที่รับผิดชอบ สน.วัดพระยาไกร เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับ แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์ เดินทางเข้าประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมาเช่าห้องดังกล่าวเป็นที่พักอาศัย และเมื่อช่วงเที่ยงวันเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้เก็บกระเป๋าสัมภาระขึ้นรถแท็กซี่ออกจากที่พักไป โดยว่าจ้างแท็กซี่ 1,500 บาท ไปส่งยังชายแดน จ.สระแก้ว

 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ ได้ เชิญตัวคนขับแท็กซี่ อายุ 56 ปี ที่รับตัวหนุ่มโปแลนด์ผู้ต้องสงสัย ออกไปจากจุดเกิดเหตุ ไปสอบสวนที่โรงพัก สน.วัดพระยาไกร เบื้องต้นคนขับแท็กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรับผู้ต้องหามาจากถนนเจริญราษฎร์ โดย สื่อสารกันผ่านทาง google translate ผู้ต้องหาอ้างว่า อยากเล่นพนันที่บ่อนคาสิโน แต่ตนไม่สามารถหาสถานที่ให้เล่นได้ จากนั้น ผู้ต้องหายังใช้ google translate ว่าจ้างตนให้ช่วยหั่นศพ จัดการศพแฟนสาว ในราคา 1,500 บาท ตนเห็นท่าไม่ดีจึงปล่อยผู้ต้องหาลงที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนสาทร ก่อนจะย้อนไปแจ้ง รปภ.ของทางคอนโดมิเนียมดังกล่าว ให้แจ้งตำรวจขึ้นไปตรวจสอบจนพบศพ

 

ต่อมาชุดคลี่คลายคดีได้ช่วยกันลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ถนนสาทร พบภาพผู้ต้องหาโบกรถแท็กซี่อีกคันหนึ่ง มุ่งหน้าไปลงสถานีขนส่งหมอชิต โดยเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะโดยสารรถตู้ไปทาง จ.สระแก้ว และหาทางหลบหนีผ่านช่องทางธรรมชาติ ออกไปสู่ประเทศกัมพูชา

 

ล่าสุดพล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมชุดคลี่คลายคดี ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ภูธรจังหวัดสระแก้ว และทหารในท้องที่เข้าจับกุมตัว หนุ่มโปแลนด์วัย 25 ปี ที่ด่านในพื้นที่คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะผู้ต้องหารอหลบหนีข้ามประเทศไปฝั่งกัมพูชา เบื้องต้นอยู่ระหว่างทำบันทึกควบคุมตัว ก่อนประสานล่าม และเจ้าหน้าที่สถานทูตโปแลนด์ เข้ามาร่วมสอบสวน ที่ สน.วัดพระยาไกร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube