fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ไอซ์ ปรีชญา ย้ำสั่งซื้อไซยาไนด์มากำจัดสัตว์พิษ

Featured Image
แม่ไอซ์ ปรีชญา ย้ำสั่งซื้อไซยาไนด์มากำจัดสัตว์พิษเข้าบ้าน ขอความกรุณา บิ๊กโจ๊ก หลังบอกฟังไม่ขึ้น ทั้งที่พูดความจริงและแสดงความบริสุทธิ์ใจหมดแล้ว

 

 

นางบังอร พงษ์ธนานิกร มารดาของ น.ส. ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือไอซ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีสั่งซื้อไซยาไนด์ว่า เมื่อช่วงวานได้รับการติดต่อจากตำรวจสน.คันนายาว ว่าให้เข้าไปพบ พล.ต.อ สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในเวลา 16.00 น. ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี พร้อมยืนยันว่ายังไม่ได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่การไปครั้งนี้ไปเพราะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาว ในส่วนของหลักฐานได้มอบให้ตำรวจนครบาลคันนายาวแล้ว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าทางตำรวจคันนายาวจะส่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ที่สโมสรตำรวจหรือไม่
โดยย้ำว่าการตัดสินใจเลือกซื้อไซยาไนด์มากำจัดสัตว์มีพิษที่เข้ามาในบ้านแทนที่จะเป็นอย่างอื่นนั้นเพราะได้ลองมาแล้วหลายอย่างทั้งกำมะถัน และผงชอล์ก แต่ก็กำจัดแต่แค่สัตว์เล็กจำพวกมด หนู ตะขาบ แต่ไม่สามารถกำจัดสัตว์ใหญ่อย่าง ตัวเงินตัวทอง หรืองูได้ ส่วนการสั่งซื้อไซยาไนด์นั้นไม่ได้มีคนแนะนำให้สั่งซื้อตนแค่ค้นหาจากอินเตอร์เน็ตก็พบ

ส่วนที่บ้านของตนเป็นโพลงจนมีสัตว์ต่างๆเข้ามาอาศัยได้นั้นเป็นเพราะ มีการตอกเสาเข็มบริเวณใกล้บ้าน จึงทำให้พื้นบริเวณบ้านทรุด และร้าวจนเกิดโพลงและรูจนเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ต่างๆ ซึ่งตนนั้นได้ให้ช่างเข้ามาประเมินราคาแต่ราคาที่ต้องซ่อมนั้นสูงมากจึงทำได้แค่แก้ไขเฉพาะหน้าไปก่อน

มารดาของไอซ์ ยังกล่าวด้วยว่าสภาพจิตใจของตน และลูกสาวย่ำแย่มาก โดยเฉพาะลูกสาวหลังจากตกเป็นข่าวก็ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะกระทบกับงาน เจตนาของเราที่ซื้อไซยาไนด์มานั้นต้องการนำมาไล่ และกำจัดสัตว์ที่บุกรุกบ้านเท่านั้น แต่การที่เราซื้อมาแล้วอ้างว่าไม่รู้ถึงข้อกฎหมายนั้นไม่ใช่ข้อแก้ตัว ทั้งนี้ก็ได้ยอมรับว่าการที่สั่งซื้อมาไว้นั้นถือเป็นความผิด

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่าเหตุผลฟังไม่ขึ้นนั้น อยากให้ขอความกรุณาเพราะได้พูดความจริงและแสดงความบริสุทธิ์ใจไปหมดแล้วและไม่ทราบจริงๆว่าการมีสารพิษเพียงแค่1ขวดในครอบครองนั้นมีความผิด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube