fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 “คิมเบอร์ลี” เผยความลับ ทำยังไงถ่ายรูปปังทุกมุม สไตล์นางเอก

Featured Image

 คิมเบอร์ลี เผยความลับ ทำยังไง? ถ่ายรูปปังทุกมุม ทริค (ไม่) ลับ สไตล์นางเอก” 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ มีแต่ยิ่งจ้องจะยิ่งหลงหนักกว่าเดิมไปอีก ที่พูดถึงนี่ไม่ใช่ใครนางเอกลูกครึ่ง “คิม – คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” ที่ลุคส์ไหนก็ฆ่าไม่ตาย คนอะไรจะดูดีไปหมดทุกมุม ทุกลุคส์  รูปไหนลงไอจีคนกดไลก์ทะลุหลักแสนตลอด ไม่ใช่แค่ว่าชุดสวยๆ ที่ใส่เพื่อดึงดูดสายตาทุกคนแล้ว ยังมีทริคที่ไม่ลับฉบับของคิมที่ไม่หวง จะได้รู้กันว่าถ่ายรูปแบบไหนถึงสวยทุกรูป

 ข้อแรกองศาต้องได้ : มุมไหนที่ว่าสวยและมั่นใจก็ล็อคไว้เลยว่าต้องมุมนี้เท่านั้น สำหรับสาวคิมบอกว่าต้องเอียงหน้าด้านขวา หรือมุมตรงเท่านั้น !!! ถึงจะรอดและถูกใจ เพราะมุมโปรดที่ทำให้สวย ปัง ก็เลยได้เห็นสาวคิมโพสต์รูปให้ได้กดไลก์บ่อยๆ แต่ใดๆ ไม่ใช่ว่าแค่รู้มุมแล้วจะจบ ต้อง แต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจ ให้ทวีคูณไปอีก ทุกส่วนของใบหน้าสำคัญหมด คิ้วต้องเป๊ะ แก้มชมพูระเรื่อหน่อยๆ  ลิปสติกก็สำคัญที่เปลี่ยนลุคส์ให้หวานหรือแซ่บได้ทันตา เช่นเดียวกับดวงตาจะสดใสด้วยการเลือกอายแชโดว์แบบมีกลิตเตอร์ หรือบล็อคตาแน่นๆ เป็นการช่วยให้ทั้งหน้าคอมพลีทลุคส์ได้

เค้าว่าสายตาหลอกกันไม่ได้ เพราะฉะนั้นเมื่อนับ 1 2 3 แล้ว ทริคสำคัญคือ ต้องพร้อมส่งอินเนอร์ออกมาจากแววตา ให้สัมผัสได้ว่ามีความสุขแค่ไหน  อีกหนึ่งข้อที่ทำให้การถ่ายรูปสนุกขึ้น ลองหาพร็อพเก๋ๆ มาช่วยให้ออกอรรถรสในการถ่ายรูปได้ ท่าโพสต์สำคัญไม่แพ้กัน อินเนอร์มาแล้วโพสต์ท่าไหนก็ต้องปัง ท่องไว้ว่าจิกสู้กล้องให้แตก ทุกรูปที่ออกมาต้องเป๊ะที่สุด

 สุดท้ายคือ รอยยิ้มหวานสะกดใจของสาวคิม ที่ยิ้มเมื่อไหร่ดูสดใสและดึงดูดใจให้ยิ้มตามไปด้วย ยิ่งฉีกยิ้มไปพร้อมสายตาที่เป็นประกายจะช่วยให้เห็นถึงความจริงใจ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกแน่นอนแม้จะเป็นเพียงรูปถ่าย ไม่จำเป็นต้องคอยฝึกยิ้ม แต่ยิ้มออกมาจากใจและความมั่นใจคือที่สุด โดยสาวคิมมีทริคเล็กๆ น้อยๆ มาบอกด้วยตัวช่วยแนะนำอย่าง ยาสีฟัน “YUUU” (ยู)  ที่ดูแลครบ จบในหลอดเดียว จากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วย Probiotic, โพรพอลิส น้ำมันสนเกาหลี และสารสกัดที่มีประโยชน์อีก 6 ชนิด ช่วยปรับสมดุลสุขภาพช่องปาก ลมหายใจหอมสดชื่น เหงือกและฟันแข็งแรง ตัวช่วยดีๆที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเลยทำให้เปล่งประกายออกมาทุกรูปที่ถ่าย

 เป็นยังไงคะได้รู้ 5 ทริคที่สาวคิมแนะนำแล้ว ใครอยากเป็นนางเอกสไตล์คิม ลองทำดูได้ไม่ว่ากัน และหากอยากพบความมั่นใจกับรอบยิ้มสวยๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Dh6j9y หรือสั่งซื้อสินค้า https://bit.ly/3iD9b8F

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube