fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โจรแสบ บุกงัดบ้าน ผช.ผญบ. กลางวันแสกๆ

Featured Image
โจรเหิมงัดขึ้นบ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.นครไทยกลางวันแสกๆ ขโมยทรัพย์สินพระเลี่ยมทองเงินสดรวมกว่า 5 หมื่น วงจรปิดชัด แต่ผ่านมา1เดือนคดีไม่คืบ วอนตำรวจเร่งจับกุมตัว

 

 

 

นายนิรัตน์ โพธิปลัด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านห้วยตีนตั่ง ม.1 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อให้ช่วยติดตามคดีคนร้ายขึ้นบ้านและขโมยทรัพย์สิน อาทิ พระเลี่ยมทอง2องค์ แว่นตาและเงินสด 10,000 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 5 หมื่นบาทหลบหนีอย่างลอยนวลโดยผ่านมา 1 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้า

 

นายนิรัตน์ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มี.ค.เวลาประมาณ 13.00น.กล้องวงจรปิดภายในบ้านเลขที่ 163 ม.1 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของตนเองจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ พบคนร้ายสวมหมวกปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ และสวมถุงมือ มีลักษณะพิเศษคือเดินขาขวากะเผลกๆได้งัดประตูหลังบ้านเข้ามา ก่อนจะเข้ามาภายในบ้าน ได้เดินรื้อค้นข้าวของเปิดลิ้นชัก ตู้เสื้อผ้า ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ได้ทรัพย์สินรวมกว่า 5 หมื่นบาทหลบหนีไป

 

นายนิรัตน์ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.นครไทย พร้อมกับนำหลักฐานต่างๆไปมอบให้กับทางตำรวจ โดยทางตำรวจมีการเรียกไปให้ปากคำมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ผ่านมานานกว่า 1 เดือน คดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งตนเองรู้สึกแปลกใจทั้งที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ชัดเจนแต่ทำไมยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย กล้าก่อเหตุตอนกลางวันแสกๆและตอนเกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านยายของตนเองก็นั่งอยู่ แต่คนร้ายก็ไม่กลัว จึงเกรงว่าหากไม่รีบดำเนินการจับกุมคนร้ายโดยเร็ว ชาวบ้านก็จะอยู่อย่างหวาดผวาและเกรงว่าคนร้ายจะเหิมเกริมเข้ามาก่อเหตุในหมู่บ้านอีกก็เป็นได้

 

ด้าน พ.ต.อ.สมบูรณ์ สีแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนครไทย เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสืบสวนแกะรอยหาเบาะแสของคนร้าย และได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย2ราย ที่เดินขากะเผลกลักษณะเดียวกับคนร้ายมาสอบแต่ว่ายังไม่ตรง ประกอบกับคดีนี้คนร้ายมีการปิดบังใบหน้าและสวมถุงมือ จึงไม่สามารถเก็บลายนิ้วมือแฝงมาตรวจสอบได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบทะเบียนรถต้องสงสัยเบื้องต้นว่ามีรถจักรยานยนต์และรถยนต์ แต่ยังไม่ชัดว่าคนร้ายใช้รถอะไรในการก่อเหตุ พร้อมกับประสานกับร้านทองในพื้นที่หากพบว่ามีคนต้องสงสัยนำพระเลี่ยมทองไปขายก็ให้รีบแจ้งเบาะแส พร้อมยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทิ้งและได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสคนร้ายอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube