fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กลุ่มผู้สูงอายุถูกกระบะทหารชนตกข้างทางดับ 5 ศพ

Featured Image
กลุ่มผู้สูงอายุแต่งชุดไทยไปทำพิธีตั้งศาลพระภูมิ ถูก กระบะทหารชนตกข้างทางดับ 5 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย บนถนน 24

 

 

วันนี้ (10 เม.ย.66) พ.ต.ต.อภิชา เตียงประโคน สารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงประสานทีมแพทย์ฉุกเฉิน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ , กู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ , กู้ภัยสยาม , หน่วยกู้ชีพพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งหมวดทางหลวงประโคนชัย ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

 

ที่เกิดเหตุพบ รถโตโยต้า สีขาว ทะเบียนบุรีรัมย์ ตกอยู่ข้างทางสภาพพังเสียหาย ตรวจสอบพบผู้สูงอายุทั้งชายและหญิง ซึ่งทั้งหมดสวมใส่ชุดไทย เสียชีวิตติดในรถ 5 ในจำนวนนี้เป็นหญิงสูงอายุ 4 ราย และชาย 1 ราย และมีหญิงสูงอายุบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เมื่อญาติมาถึงที่เกิดเหตุเห็นศพตายายที่เสียชีวิตต่างร้องไห้ระงม

 

สอบถาม นายประทวน (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี เล่าว่า ผู้สูงอายุที่เสียชีวิตอยู่หมู่บ้านระเบิก อำเภอเฉลิมพระเกียรติ หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นหมอธรรมพื้นบ้าน กำลังพากันไปทำพิธีตั้งศาลและจะไปเยี่ยมภรรยาตนเองที่ป่วยเพิ่งออกจาก รพ.ไปพักฟื้นอยู่ที่ชุมชนหนองกราด แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

 

ส่วนรถคู่กรณี คือ รถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียนขอนแก่น ตกอยู่ข้างทางห่างกันประมาณ 150 เมตร มี ส.อ.พีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ทหารค่ายสุรนารี นครราชสีมา เป็นคนขับ บาดเจ็บเล็กน้อย

 

สอบถามเบื้องต้น ให้ข้อมูลว่า ขับรถมาจากจังหวัดอุบลราชธานีจะกลับบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุตนได้ขับอยู่เลนขวา จู่ก็เสียหลักชนกับคู่กรณี แต่ไม่รู้ว่าตนเป็นฝ่ายไปชนหรือเขาเป็นฝ่ายมาชนตน ทำให้รถทั้ง 2 คันตกข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube