fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ย้ำรบ.มีผลงาน ลั่นคิดทุกวัน เพื่อความสุขคนไทย ปัดมาคิดช่วงลต.

Featured Image
นายกฯ ย้ำรัฐบาลมีผลงาน ลั่นคิดทุกวันทำอะไรให้สำเร็จเพื่อความสุขคนไทย ไม่ใช่เพิ่งมาคิดแค่ช่วงเลือกตั้ง

 

 

วันนี้ (1 ก.พ.66) ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ของสำนักข่าว TOP NEWS โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการถ่ายทอดสด โดยกล่าวช่วงหนึ่งว่า การนำเสนอข่าว

 

วิเคราะห์ข่าวทำอย่างไรไม่ให้สร้างความขัดแย้งกันมากมาย ขอให้พูดกันด้วยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว และต้องให้ประชาชนเรียนรู้การให้ความรู้และสร้างหลักคิดสร้างกระบวนการคิด ซึ่งวันนี้เรายังขาดเรื่องนี้อยู่เยอะ จึงขอฝากสื่อมวลชนในเรื่องนี้ไว้ด้วย ช่วยให้ประชาชนมีหลักคิดที่ถูกต้องมีกรอบความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งไม่ได้หมายความว่าไปจำกัดกรอบความคิด แต่ต้องคิดว่าอะไรดีหรือไม่ดี อะไรถูกและผิด ไม่เช่นนั้นก็มีปัญหาหมดประเทศก็เป็นอยู่แบบนี้

 

ทั้งนี้ เราได้มีโอกาสทำอะไรหลายๆ อย่างไว้แล้วในช่วงนี้ ถือโอกาสว่าวันนี้เรามีผลงานและเราจะสานต่อผลงานต่อไปในวันข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่ตนคิดตลอดเวลาทุกวัน ไม่ใช่เป็นปีหรือเฉพาะแค่เลือกตั้งแต่ตอนคิดแบบนี้ทุกวันว่าจะทำอะไรแล้วทำอะไรให้สำเร็จ อะไรไม่สำเร็จแล้วจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อเดินหน้าประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน เพื่อความสุขของคนไทยทุกคนนั้นคือความตั้งใจของตน อย่างไรก็ตามประเทศชาติของเรา เราต้องทำหน้าที่ของเราในการพิทักษ์ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพราะนี่คือประเทศไทยของเรา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube