fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แซนฝากถึง ทนายคนดัง ดูแลลูกความยังไง ได้ข้อหาเพิ่ม

Featured Image
แซน วิศาพัศ ฝากถึง ทนายคนดัง ดูแลลูกความยังไง ได้ข้อหาเพิ่ม – ด้านกระติก เผย รู้ซึ้งสัจธรรม

 

 

วันนี้ ( 28 มี.ค. 66) ที่ ศาลอาญามีนบุรี นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ พร้อมด้วย นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน และ น.ส. อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก เดินทางมาตามนัด คดีที่ ฟ้อง นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของ หนิง ปณิตา ดารานักแสดงคนดัง เป็นจำเลย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ศาลนัดแซนและกระติก มาสอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐาน ในคดีที่เป็นโจทก์ ฟ้องนายจรินทร์ สามีของหนิง ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดย กระบวนการในชั้นศาล หากอีกฝ่าย ต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย ก็สามารถทำได้ แต่ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายทั้งสองคน ว่าจะยินยอมหรือไมา

กระติก กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการเจรจาหรือพูดคุยกัน เพราะตนเองได้มอบหมายให้ทนายเป็นคนดำเนินการไปแล้ว และก่อนหน้านี้อีกฝ่าย ไม่เคยมีความพยายามติดต่อเข้ามาเคลียร์หรือไกล่เกลี่ยอะไร มีแต่โพสต์ทำให้ตัวเองเสียหาย ส่วนตัว ตนไม่รู้ว่าจะไกล่เกลี่ยหรือไม่ ขอดูท่าทีของอีกฝ่ายก่อน และดูดุลพินิจของศาลด้วย ส่วนตัวเราใช้สิทธิ์ที่มีให้เต็มที่

สำหรับความคืบหน้าคดีของแตงโมนั้นก็ ไปตามนัดเท่านั้น ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกาลเวลาและขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เพราะไม่มีอะไรหนักหนาไปกว่าช่วงเกิดเรื่องใหม่ ๆ เวลาผ่านไป เราคุยกับทนายมากขึ้น ได้รู้ข้อกฎหมายมากขึ้น เราก็ออกไปใช้ชีวิต

ตนเข้าใจโลกออนไลน์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเห็นอะไรมากมายในแง่ของสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตรวมถึงคนหิวแสง ทั้งคดีตนเองและคดีคนอื่นทำให้เห็นสัจธรรมอะไรบางอย่าง ซึ่งตนเองก็หวังว่าจะได้รับความยุติธรรมในเรื่องนี้เหมือนกัน ส่วนคนที่ติดบ่วงกับดัก เข้าใจผิดอยู่ ก็ปล่อยไป หากยังจะให้ท่องคำว่า เป็นฆาตกรรม ก็เชิญมีความสุขกับฆาตกรรมไป เมื่อถามว่ามีผลกระทบอะไรหรือไม่ ตนก็ตอบว่า รำคาญและทำให้เดือดร้อนเสียหาย รำคาญที่จะต้องเป็นบันไดดาวให้กับแต่ละคน ที่เขาใช้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเหยียบหย่ำพวกตน เพื่อให้ตัวเองได้รับความสนใจของสังคม ก็หวังว่า เขาจะได้รับผลจากการกระทำของเขาเอง

 

โดยตนเองคาดหวังว่าอยากให้คดีจบ ซึ่ง ตนเองอยากให้คดีจบนานแล้วเพราะทุกคนรู้ว่าความจริงคืออะไร ยืนยันว่า ที่ผ่านมา ไม่มีเรื่องฆาตกรรม ทั้งนี้ เรื่องของ ชาวเน็ตที่มาแสดงความเห็นแล้วทำให้ตนเสียหาย ตนก็แจ้งความไปเรื่อย ๆ ซึ่งจำไม่ได้ว่ากี่คดี แต่ยืนยันว่า เกิน 10 คน

นอกจากนี้ กระติก ยังพูดถึง ทั้งนี้ การแถลงข่าวของทนายคนดัง ก็รู้สึกเห็นสัจธรรมมากขึ้น วันหนึ่งที่มีแฟนคลับมาก พอเกิดเรื่อง แฟนคลับของคุณก็ไม่ได้เข้าข้างคุณ ตัวของตน ไม่เคยเจรจาเรื่องคดีโดยตรง แต่ จำเลยที่ 1 และ 2 เคยคุย และเล่ามาซึ่งตนเล่ามากไม่ได้ เพราะว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เท่าที่รู้มาคือ การกระทำของทนายดังกล่าว คนละอย่างกับตอนที่อยู่หน้าสื่อ ส่วนรายละเอียดมากกว่านี้ขอไม่ก้าวล่วง

ทางด้าน แซน วิศาพัช กล่าวว่า อีกฝ่ายไม่แม้แต่จะขอโทษเขาด้วยซ้ำ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คาดหวัง ที่จะได้ยินคำขอโทษแล้ว สำหรับข้อความที่ตนโพสต์ในไอจีสตอรี่นั้น ยอมรับว่า หมายถึงทนายที่เป็นข่าว อยากฝากบอกให้ ทนายดูแลลูกความให้ดี ให้สมกับราคาที่ลูกความจ่าย โดยตนเอง ไม่ได้มีประสบการณ์ตรงกับทนายคนนี้ หรือเคยติดต่อ ช่วยทำคดีอะไร แต่เขาเป็นทนายของ คู่ความ ที่ไม่รู้ว่าทำคดียังไง ให้ลูกความมีข้อหาเพิ่ม ซึ่งทนายของตนไม่เคยหาข้อหาเพิ่มให้ตนเองเลย แล้วก็ไม่เก็บ 3 แสนด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube