fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มหื่นข่มขืนสาววัย 17ปี

Featured Image
กองปราบ ตาม รวบหนุ่มหื่น ย่องข่มขืนสาววัย 17 ปี หลังตีสนิทผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายสุเมธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ24 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.584/2565 ลงวันที่ 11 ตุลาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

 

 

พฤติการณ์ คือ พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จว..ภูเก็ต ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ปกครองของ น.ส.บี นามสมมุติอายุ 17 ปีว่าบุตรสาวของตนถูก นายสุเมธฯ อายุ 24 ปีผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุเมธฯ ผู้ต้อง ได้รู้จักกับ น.ส.บีฯ ผ่านทางเฟซบุ๊ก (Facebook) จากนั้นได้ตีสนิทและพูดคุยในเชิงชู้สาวก่อนจะหาโอกาสที่แม่และพ่อของ น.ส.บีฯ ไม่อยู่บ้าน

 

 

จึงได้แอบไปหา น.ส.บีฯ ที่บ้าน ก่อนจะใช้กำลังข่มขืน น.ส.บีฯ จนสำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีไป ต่อมาผู้ปกครองของ น.ส.บีฯ สังเกตเห็นพฤติกรรมความผิดปกติ จึงสอบถามจนได้ความว่า น.ส.บีฯ ได้ถูกผู้ต้องหานี้ข่มขืนกระทำชำเรา จึงได้พาไปตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงาน สอบสวน จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ต ออกหมายจับผู้ต้องหานี้ไว้ตามหมายจับข้างต้น

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่านายสุเมธฯ ผู้ต้องหา ปรากฏตัวอยู่ที่บริเวณหน้า บ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ในชั้นจับกุมผู้ต้องหา รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ และยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าวมาก่อนให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จว.ภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

พร้อมกันนี้ ตำรวจกองปราบปราม ฝากแจ้งเตือนภัย ถึง ผู้ปกครองควรดูแล และให้คำแนะนำบุตรหลานเกี่ยวกับการใช้อสื่อสังคมออนไลน์ และการพูดคุยหรือคบหากับคนที่รู้จักผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากบุตรหลานของท่านอาจตกเป็นเหยื่อ ของคนร้ายได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube