fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ขับเครื่องบินตกบ่อกุ้ง

Featured Image
น้อย ประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ขับ เครื่องบินเล็กตกบ่อกุ้งดับ1เจ็บ1

 

 

วันนี้ (8 มี.ค.66) ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกในบ่อกุ้ง พื้นที่ ม.10 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ส่งผลมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พ.ต.ท.ประสพ พันแจ้ง รอง ผกก.สอบสวน สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเอกชัย

 

ที่เกิดเหตุ พบเครื่องบินเล็กแบบ 2 ที่นั่ง ยี่ห้อแท็คนั่ม รุ่น P92 ตกอยู่ในบ่อกุ้งสภาพความเสียหายตัวเครื่องแตกเกือบทั้งลำ นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายประกิจ อายุ 55 ปี ที่ เป็นประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนางสาวแสง อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

 

จากการสอบถามนางหอมหวาน งอกสี อายุ 55 ปี ผู้ช่วยเหลือคนเจ็บบอกว่าตอนแรกตนได้ยินเสียงผ่านหลังคามาและชนกับต้นมะขามจากนั้นก็ลงไปในบ่อกุ้ง ตอนแรกนึกว่าเป็นบ่อของแม่ก็วิ่งไปดู แต่ทีแท้เป็นของตนเอง เห็นน้ำมันมันออกจากเครื่องจำนวนมากและก็มีผู้ชายกับผู้หญิงยังอยู่ในเครื่องมองแล้วหายใจไม่ออก อีกทั้งตนกลัวเครื่องระเบิดและกลัวว่าจะมีคนเสียชีวิต จึงรีบกระโดดลงไปเจอผู้หญิง โดยใช้มีดตัดเข็มขัดนิรภัย แล้วนำตัวออกมา ส่วนผู้ชาย ที่เสียชีวิต นั้น การช่วยเหลือเป้นไปอย่างยากลำบาก เพราะกว่าชาวบ้านจะเข้ามา ชายคนขับเครื่องบิน ก็เสียชีวิตแล้ว

 

ขณะที่ครูการบิน บอกว่าเครื่องบินลำดังกล่าวออกมาจากสนามเบสท์โอเชียนกอล์ฟ ประมาณ 06.30น. เพื่อจะบินไปจังหวัดเชียงใหม่ แต่ผมไม่มั่นใจว่าทำไมมาบริเวณจุดนี้ได้ ซึ่งตนคิดว่าเครื่องอาจขัดข้อง ส่วนสาเหตุไม่ทราบคงต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube