fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มดดำ พามูตำนานบทใหม่ถ้ำนาคา ประเดิมเปลี่ยนชื่อ คชาภาพาไปมู

Featured Image

มดดำ พามูตำนานบทใหม่ถ้ำนาคา ประเดิมเปลี่ยนชื่อ คชาภาพาไปมู

เรื่องมูเตลูขอให้บอก มดดำ คชาภา เพราะมดดำจัดหนักจัดเต็มมูสุดในทุกเรื่อง ล่าสุด เปลี่ยนชื่อรายการเพิ่มความปังเป็น  “คชาภาพาไปมู”  จัดเต็มพามูให้สุดและเข้มข้นกว่าเดิม  ประเดิมเทปแรกกับตำนานการมูบทใหม่ของ ถ้ำนาคา และ เกาะดอนโพธิ์ จังหวัดบึงกาฬ  ใครที่อยากตามรอยมูให้ปังแบบมดดำ ห้ามพลาด เสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ 5 โมงเย็น

มดดำ คชาภา พิธีกรสายมูเบอร์ต้นกล่าวว่า “นี่เป็นเทปแรกของ คชาภาพาไปมู เราเลยอยากกลับมาที่ภูลังกา ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ กันอีกครั้งครับ หลังจากเมื่อ ปีที่แล้ว รายการเราเคยมาเยือนที่นี่เป็นรายการแรกๆไปแล้ว  และทำให้มีกระแสพูดถึงถ้ำนาคา จนมีพลังศรัทธาหลั่งไหลตามมาขึ้นภูลังกาแห่งนี้หลายหมื่นคน  ส่วนใหญ่มาเพื่อสักการะกราบไหว้ขอพรด้วยความเคารพ  บางคนก็ได้พบเจอกับสิ่งที่หาคำตอบไม่ได้ และหลายคนก็กลับไปพบแต่สิ่งดีๆ รวมทั้งโชคลาภ และ สิ่งที่คิดหวังไว้ก็จะได้สมใจปรารถนา  ทุกคนจึงมั่นใจว่าสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ล้วนเป็นเพราะบารมีขององค์พญานาค  โดยครั้งนี้นอกจากมดดำจะพาขึ้นถ้ำนาคากันอีกครั้งแล้ว  มดดำจะพาคุณไปมูกันที่เกาะดอนโพธิ์ ดินแดนศักดิ์สิทธิ์  ที่เชื่อกันว่าเป็นสถานที่ที่พญานาคปู่อือลือมักมาปฏิบัติธรรมที่นี่ และยังเชื่อกันว่าเป็น 1 ใน 3 แห่งตามตำนานเรื่องเล่าพญานาคล่มเมืองที่รอดพ้นจากการทำสงครามล่มเมืองมนุษย์ของพญานาคอีกด้วย  วันนี้มดดำจะพาคุณไปมูให้สุดไปพร้อมๆกันครับ  ใครที่อยากตามรอยมูให้ครบสูตรแบบมดดำ ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ”

ติดตาม คชาภาพาไปมู เสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32  และรับชมย้อนหลังได้ทางช่อง Youtube Atimeonline

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube