fbpx
Home
|
ข่าว

“เอกณัฏ” นำ2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รทสช. พบปะชาวสันติอโศก

Featured Image
“เอกณัฏ” นำ2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รทสช. พบปะชาวสันติอโศก ขอคะแนน ย้ำหนักแน่นมีความใกล้ชิดกันเคยทำงานร่วมอุดมการณ์เดียวกันมา

 

 

 

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค พร้อมด้วย น.ส.กาญจนา ภวัคครานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคันนายาว-บึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) – และนายสุกล กุลสิงห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม เดินทางไปยังชุมชนสันติอโศกเพื่อแนะนำตัว โดยเมื่อเดินทางถึงชุมชนสันติอโศกนายเอกนัฏและคณะได้เข้าไปกราบพระสงฆ์พร้อมถวายภัตตาหารก่อนที่จะเดินออกมาพูดคุยกับชาวชุมชนสันติอโศก ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ตนกับชาวสันติอโศกมีความใกล้ชิดกันเพราะร่วมอุดมการณ์เดียวกันมาตั้งแต่อดีต วันนี้ในฐานะเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ถือโอกาสมาขอแนะนำ 2 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคโดยทั้งสองคนเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ น.ส.กาญจนามีความรู้ความสามารถด้านการศึกษาและมีความสนใจทางการเมือง

 

ขณะที่นายสุกลก็เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย ตนเชื่อว่า ทั้งสองคนจะเป็นกำลังหลักของคนรุ่นใหม่ของพรรค ในการสร้างการเมืองอย่างสร้างสรรค์และช่วยกันขับเคลื่อนภารกิจ ตามแนวทางของพรรคต่อไป เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่โฆษณาเพื่อให้เชื่อแต่จะพิสูจน์ด้วยผลงานที่เคยทำมาแล้ว ทำอยู่และกำลังจะทำต่อไป ตนหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจาก ประชาชนและเปิดโอกาสให้พรรครวมไทยสร้างชาตินำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานเพื่อสานต่อภารกิจอีกครั้งหนึ่ง

 

“ผมอยากแนะนำว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คนซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานหนักในพื้นที่เดินหาเสียงมาก่อนหน้านี้ และหลังจากที่ได้เปิดตัวผู้สมัครทั้ง 400 คนไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา วันนี้ถือเป็นวันดีเดย์ที่เป็นการลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรกหลังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.400 คน เลือกที่จะลงมาที่สันติอโศกเป็นที่แรกเพราะมีความใกล้ชิด เคยทำงานร่วมอุดมการณ์เดียวกันมา และผมในฐานะที่เป็น ส.ส.กทม.มาก่อนรู้ปัญหารู้พื้นที่ดีจึงจะช่วย ลงหาเสียงไปทุกที่โดยย้ำให้ผู้สมัครทุกคนขยันพบปะพี่น้องประชาชน และมีความตั้งใจจริง ผมบอกกับทุกคนไปแล้วตัวผมเองก็ต้องทำด้วย แล้ววันนี้ก็ได้พาผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงกันตั้งแต่ตี 5 และจะช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่ กทม.ทุกที่”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube