fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดับสลด! นักศึกษา ป.โท หลังกลับไทยเพียง 5 วัน

Featured Image
ระทึกกลางดึก! เพลิงไหม้ศูนย์ผสมสีคอมพิวเตอร์ เป็นเหตุให้ นศ.ปริญญาโท เสียชีวิตคาห้องน้ำ หลังกลับไทยมาได้เพียงแค่ 5 วัน

 

 

ช่วงค่ำวานนี้ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ศูนย์ผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ ถ.ลำลูกกาคลองสาม ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงกว่า 20 คัน รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกันเป็นจำนวนมาก ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ศูนย์ผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ วัสดุภายในเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกไหม้ตัวอาคารทั้งหมดอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำและสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามไปติดตัวอาคารใกล้เคียงที่ประกอบกิจการโรงพยาบาลสัตว์

 

ซึ่งที่บนดาดฟ้าของตัวอาคารเจ้าหน้าที่พบหญิงสูงวัยร้องขอความช่วยเหลือ จึงต้องเร่งฉีดน้ำเพื่อเข้าไปให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จนสามารถช่วยเหลือน.ส.จันทิมา อายุ 54 ปี ไว้ได้อย่างปลอดภัยก่อนนำตัวส่งรพ.สายไหม และยังมีบุตรสาวของผู้รอดชีวิตติดอยู่ภายในชั้นที่ 2 อีก 1 คนซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปได้เพราะตัวอาคารยังคงมีเพลิงและความร้อนอยู่

 

พร้อมกันนี้เจ้าหน้าท่าสามารถช่วยเหลือสุนัขที่รอดชีวิตออกมาจากรพ.สัตว์ อาคารด้านข้างที่เกิดเพลิงไม้ได้บางส่วน โดยทีมสัตวแพทย์ของรพ. และหน่วยกู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชม.เพลิงจึงสงบ ส่วนสาเหตุการว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ค่าเสียหายคาดไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 1ราย ชีวิตลักษณะสำลักควันอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 2 ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธัญวรัตม์ อายุ 25ปี เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศออสเตรเลีย และเพิ่งเดินทางกลับมาประเทศไทยได้เพียง 5 วันเท่านั้น ก่อนมาประสบเหตุจนเสียชีวิต ขณะที่ ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุสอบปากคำพยานพร้อมกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube