fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน! พบกระดูก พฐ.เร่งตรวจสอบโยงคดี “น้องต่อ”

Featured Image
ชาวบ้านพบกระดูก-เศษเสื้อผ้ามัดกระสอบ จนท.คาดอาจไม่ใช่กระดูกมนุษย์ ขอเวลาตรวจสอบโยงคดี “น้องต่อ”

 

 

 

วันนี้(22 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ กับการหายตัวไปอย่างปริศนาของน้องต่อ วัย 8 เดือนที่หายออกไปจากอ้อมอกแม่ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ยังคงระดมกำลังช่วยกันตามหาตัวเด็ก แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่เจอตัวและไม่รู้ชะตากรรมว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.30 ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 และชาวบ้าน เร่งลงพื้นที่ไปยังบริเวณ ถ.เลียบคลองชลประทาน หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบถุงกระสอบปริศนาถูกผ้าพันห่อไว้

 

โดยนายภัทรียา อายุ 15 ปี เป็นคนนำถุงดังกล่าวขึ้นมาจาก เปิดเผยว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยอย่างรุนแรง เพราะตนเองก็ช่วยติดตามหาน้องต่อเช่นกัน เมื่อมาถึงจุดดังกล่าว พบถุงกระสอบถูกผูกมัดปากเอาไว้ ลักษณะลอยน้ำส่งกลิ่นเน่าเหม็นอย่างรุนแรง ด้วยความที่เอะใจ จึงไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านให้มาดูว่าเป็นถุงอะไรกันแน่

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แกะออกมาปรากฏว่าพบซากกระดูก โดยไม่แน่ชัดว่าเป็นซากของสัตว์ชนิดใด แต่มีขนและมีผ้ายืดสีขาวดำลาย คล้ายวันที่น้องต่อหายตัวไปที่ใส่เสื้อลายสีขาวดำ อยู่ในกระสอบด้วย แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 ที่เดินทางมาตรวจสอบอย่างที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าเบื้องต้นลักษณะของกระดูกที่พบนั้น ไม่น่าจะใช่โครงสร้างของกระดูกมนุษย์ เท่าที่มองด้วยตาเปล่า

 

ส่วนนายพุดที่เดินทางตามมา หลังได้รับข่าว โดยนายพุดบอกว่ารู้สึกตกใจ แต่เมื่อเปิดมาก็รู้สึกแปลกๆ ที่มีขนลักษณะคล้ายเส้นผม แต่น้องต่อเพิ่งจะตัดผมสั้นไป ตนเองคิดว่าน่าจะเป็นกระดูกของสัตว์ และเสื้อผ้าที่พบในภายในกระสอบนั้น ก็ยืนยันว่าไม่ใช่เสื้อผ้าของน้องต่อ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าองพิสูจน์หลักฐาน 7 จะนำชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube