fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว! แก๊งมือปืนรับจ้างเด็ดหัวเศรษฐีนีเมืองภูเก็ต

Featured Image
กองปราบ จับกุมแก๊งมือปืนรับจ้าง ร่วมกันยิงเศรษฐินีเมืองภูเก็ตเสียชีวิต หลังหลบหนีคดีนานกว่า 15 ปี

 

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. แถลงจับกุม จับกุม นายวิริโย หรือโย (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 980/2551 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2551 ข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” ซึ่งนอกจากนี้ยังเป็นผู้ต้องหารายสำคัญตามปฏิทินหมายจับมือปืน และผู้ร้ายรายสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 18 โดยจับกุมได้ บริเวณ ริมถนนเลียบคลอง ม.1 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ก.ค.2551 เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถยนต์ของสองสามีภรรยา เจ้าของธุรกิจพันล้านในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นผู้ดูแลศูนย์การค้าชื่อดังของ หาดป่าตอง หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงถล่มรถยนต์ของสองสามีภรรยา ทำให้นางคมคายฯ (ผู้เป็นภรรยา) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายอารยะฯ (ผู้เป็นสามี) ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขอศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาที่รวมก่อเหตุได้ทั้งหมด 7 ราย ถูกจับกุมดำเนินคดี และบางรายศาลมีคำพิพากษา ไปแล้ว คงเหลือเพียง นายวิริโยฯ ผู้ถูกจับในคดีนี้ ที่ทำหน้าที่ ขับรถจักรยานยนต์ ให้กับมือปืน ยังคงหลบหนีการจับกุมนานกว่า 15 ปี

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ จนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นจึงได้วางแผนทำการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube