fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โฆษก สอท. ยัน หาก เบนซ์ เดม่อน เข้าไทยจะถูกจับกุมทันที

Featured Image
โฆษก สอท. ยืนยันไม่มีการต่อรอง หาก เบนซ์ เดม่อน เข้าไทยจะถูกจับกุมทันที

 

 

วันนี้(9 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมง ทนายความส่วนตัวของ “เบนซ์ เด่ม่อน” พี่ใหญ่ 4 บ. ที่ถูกออกหมายจับ ในคดีเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเข้ามอบตัว

 

 

พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เผยว่า 2 ประเด็นหลักที่ทนายเข้ามาพบในวันนี้คือ การแสดงความจํานงที่จะเดินทางเข้าประเทศไทย เพื่อต่อสู้คดีหรือมอบตัว เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และทนายจะเป็นคนประสานในการค้นหาของกลางทั้งหมดที่ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจกําลังค้นหาอยู่ขณะนี้รวมถึงรถหรู แลมโบกินี ราคา 40 ล้านบาทด้วย

 

โดย พ.ต.อ. กฤษณะ ยืนยันว่าไม่มีการต่อรองใดๆทั้งสิ้น และเมื่อทางคุณ เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาถึงสนามบิน ทาง ตม. จะเป็นด่านแรกที่ดําเนินการจับกุมและควบคุมตัวส่งต่อให้ พนักงานสอบสวน บช.สอท. เนื่องจากได้มีการแจ้งไปที่ด่าน ตม. แล้วว่า คุณเบนซ์ เดม่อน นั้น เป็นผู้ต้องหาที่หนีหมายจับไปต่างประเทศ หากพบเข้ามาที่ประเทศไทย สามารถดําเนินการจับกุมได้ทันที

 

ส่วนเรื่องการจะให้มีการประกันตัวหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลยพินิจ ของพนักงานสอบสวนว่าจะมีการค้านการประกันตัวหรือไม่ โดยจะต้องดูเอกสารและพยานหลักฐานประกอบการพิจารณา และจะมีการเดินทางเข้ามาพร้อมกันทั้ง 4 บ. เลยหรือไม่นั้น ทางทนายยังไม่ยืนยัน อย่างไรก็ตามเรื่องที่คุณดิว ถูกทําร้ายร่างกายนั้น ต้องตรวจสอบพยานแวดล้อม และพยานหลักฐานต่างๆเพิ่มเติมก่อน ว่าจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มได้หรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube