fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“น้องต่อ” หายปริศนาคาอกแม่ จนท.ปูพรมค้นหายังไร้วี่แวว

Featured Image
น้องต่อ เด็ก 8 เดือนหายปริศนาขณะนอนหลับอยู่บนอกแม่ จนท.ใช้สุนัขดมกลิ่นปูพรมค้นหา ยังไร้วี่แวว

 

 

 

จากกรณี นายพุทธ อายุ 19 ปี โพสต์รูปพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กประกาศตามหาลูกของตนเอง ระบุว่า “น้องต่อ” ลูกชาย วัย 8 เดือนถูกอุ้มหายไปช่วงเช้าวันที่ 5 ก.พ.66 โดยลูกมีรอยใบมีดโกนที่หัวเพราะเพิ่งโกนผมได้ 3-4 วัน ยังมีสร้อยเป็นเชือกหลายสีผูกไว้ที่ข้อมือขวา ขอให้ผู้ที่พบเห็นรีบติดต่อกลับมาด่วน ส่วนผู้ที่เป็นคนอุ้มเด็กไปให้รีบนำกลับมาส่งคืนแล้วจะไม่เอาเรื่องใดๆ

วันนี้ 7 ก.พ.66 บรรยากาศที่บ้าน นายสิทธิโชค อายุ 19 ปี พ่อเด็ก พร้อมนางสาวพิไลภรณ์ อายุ 16 ปี แม่เด็ก โดยในช่วงสายได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ได้พบตัวลูกชายที่หายตัวไป ขณะที่ชาวบ้านมานั่งจับกลุ่มพูดคุยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นถึงสาเหตุที่เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปจากบ้านและก็มีทางเจ้าหน้าที่นำสุนัขมาช่วยดมกลิ่นค้นหาเด็กพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงาและสื่อมวลชนเกาะติดสถานการณ์

พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง ได้ประสานมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำนักประดาน้ำ มาลงค้นหาบริเวณคลองที่เชื่อมกับแม่น้ำท่าจีน ห่างจากหลังบ้านของน้องต่อประมาณ 300 เมตร รวมถึงประสานสุนัขตำรวจเข้าค้นหาบริเวณป่าที่ใกล้เคียงกับคลองเช่นกัน

 

ส่วนการสอบปากคำพ่อและแม่ของน้องต่อ ยังไม่สามารถสอบสวนอะไรได้มาก เนื่องจากเจ้าตัวร้องไห้ตลอดเวลา สอบถามอะไรก็ตอบว่า “ไม่รู้” ทางตำรวจจึงต้องแบ่งชุดออกเป็นสองทีม คือชุดสอบสวนผู้เกี่ยวข้องหนึ่งชุด และอีกหนึ่งชุดคือชุดค้นหาในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงกับบ้านของเด็ก

 

นอกจากนี้ยังเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ และส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประเด็นที่มีการต้องข้อสังเกตว่าจะเชื่อมโยงกับอดีตแฟนของแม่เด็กหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบชื่อและมีข้อมูลแล้ว อยู่ระหว่างการประสานติดตามตัวมาสอบปากคำ

 

โดยความคืบหน้าล่าสุดตำรวจได้เชิญตัว นายกล้า อายุ 18 ปี มาสอบถาม ที่ สภ.บางหลวง เนื่องจากนายกล้า เคยเป็นอดีตแฟนของนางสาวพิไลภรณ์ เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ก่อนเข้าไปพบพนักงานสอบสวน กล้า ได้เปิดเผย ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และไม่ได้ติดต่อกับนางสาวพิไลภรณ์ มากว่า 4 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่ถูกครอบครัวฝ่ายหญิงฟ้องร้องในข้อหาพรากผู้เยาว์

 

หลังจากเรื่องฟ้องร้องสิ้นสุดในตอนนั้น ศาลก็ได้สั่งให้เลิกรากันไป จึงไม่ได้ติดต่อ และไม่รู้เรื่องที่อยู่ของนางสาวพิไลภรณ์ อีกเลย ไม่รู้ด้วยว่านางสาวพิไลภรณ์ มีครอบครัวแล้ว ยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ใจ และไม่รู้เรื่องนี้เลย เพิ่งมารู้ตอนที่ตำรวจมาหาที่บ้าน เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่าน จึงรีบเดินทางมาที่ สภ.บางหลวง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

นอกจากนั้นพ่อของกล้า อายุ 40 ปี ก็ได้เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุลูกชายอยู่ที่บ้านตลอด และที่ผ่านมาเวลาที่เจอครอบครัวของฝ่ายหญิงก็ยังทักทายกันอยู่เสมอ และยืนยันว่าเรื่องในอดีตจบไปหมดแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube