fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้โกดังคลอกสาวดับคากองเพลิง

Featured Image
สลด! ไฟไหม้โกดังเก็บของเก่าย่านสุขสวัสดิ์หญิงถูกไฟคลอกเสียชีวิต เจ็บอีก1 ส่วนอีกจุด เพลิงเผาวอดบ้าน 4 หลังใน ชุมชนวิมานสุข คันนายาว

 

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ โกดังเก็บของเก่า ภายในซอยครุสร้าง ถนนสุขสวัสดิ์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครร่วมกันใช้น้ำทำการดับเพลิง จนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

 

 

จากการตรวจสอบ บนชั้นที่ 2 ลักษณะเป็นออฟฟิศ พบร่างผู้เสียชีวิต เพศหญิง 1 คน สภาพร่างถูกไฟคลอก นอกจากนี้ ขณะเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย อาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ. พระสมุทรเจดีย์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริพงษ์ อายุ 55 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์

ขณะที่อีกจุด ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเสรีไทย 71 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานสำนักป้องกันบรรเทาสาธารณภัย สถานีบางชัน นำรถน้ำ กว่า 10 คันและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย เป็นชุมชนวิมานสุข ลักษณะบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง

 

 

โดยต้นเพลิงที่บ้านไม้ 2 ชั้น พบเพลิงลุกไหม้จากห้องครัวชั้นล่างของบ้านและลุกลามรวดเร็วไปยังบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่จึงรีบฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบลง เบื้องต้นถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด 4 หลังคาเรือน โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.บางชัน อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube