fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขายไต! แม่เด็กออทิสติกขายไตหาเงินใช้หนี้และเลี้ยงลูก

Featured Image
แม่เด็กออทิสติกโคราช ประกาศขายไตหาเงินใช้หนี้กว่า 1 แสนบาท และค่ารักษาพยาบาลลูก

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า หญิงศิ ศิภัสสร ได้ประกาศโพสต์ขายไตหนึ่งข้าง เพื่อนำเงินไปใช้หนี้และเลี้ยงดูรักษาลูกซึ่งป่วยเป็นออทิสติก สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ล่าสุดทีมข่าวได้ทำการตรวจสอบและติดตามผู้ใช้เฟสบุ๊คดังกล่าวจนทราบว่า ผู้โพสต์เฟสบุ๊คเรื่องราวนี้ คือ นางสาวศิรภัสสร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อไปพบกับ น.ส.ศิรภัสสร ที่บ้านพัก พบว่าอาศัยอยู่กับครอบครัวพ่อแม่ลูก 3 คน โดยลูกชายซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติกขั้นรุนแรงทำร้ายตัวเองอยู่ตลอดเวลา ส่วนสามีต้องไปทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา

จากการสอบถาม น.ส.ศิรภัสสร เล่าว่า การที่ตนเองต้องการขายไตหนึ่งข้างก็เพื่อต้องการนำเงินมาใช้หนี้ภายในครอบครัวที่มีอยู่กว่า 1 แสนบาท รวมถึงเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องเลี้ยงดู และเป็นค่ารักษาพยาบาลค่าเดินทางของบุตรชายวัน 11 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกขั้นรุนแรง ทำร้ายตัวเองและคนที่อยู่ใกล้ชิดเกือบตลอดเวลา ที่ต้องใช้วันละเกือบ 1 พันบาท เนื่องจากบุตรชายไม่ยอมกินข้าวกินแต่ขนมกับนม รวมถึงตอนกลางคืนก็ต้องกินยาเพื่อให้นอนหลับสนิท ทำให้ต้องใช้ผ้าอ้อม จึงทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ลำพังเงินเดือนของสามีที่ทำงานอยู่ในตัวอำเภอก็ไม่เพียงพอที่จะใช้จ่าย ไหนจะค่าเลี้ยงดูลูก ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายประจำวัน ก็แทบไม่เหลือ จึงต้องขายทรัพย์สินที่มีอยู่ในบ้านเกือบหมด รวมถึงกู้หนี้ยืมสินจากที่ต่างๆ มาใช้จ่ายจนล่าสุดมียอดหนี้สูงกว่า 1 แสนบาทแล้ว

ทั้งนี้หากท่านใดอยากจะเมตตาก็พร้อมที่จะรับความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้ความต้องการเร่งด่วนก็เพียงขอให้มีเงินใช้หนี้สินที่หยิบยืมเพื่อนมา และกู้หนี้รายวันให้หมดไปก่อนในเบื้องต้นประมาณ 60,000 บาท โดยสามารถบริจาคได้ที่ ธ.กสิกรไทย เลขที่บัญชีเลขที่ 215-2-79514-1 ชื่อบัญชี นางสาวศิรภัสสร กิจขพิทักษ์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube