fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด ชายพิการถูกตี-แทง ดับต่อหน้าลูกเมีย

Featured Image
หนุ่มพิการดับคาแคมป์คนงาน ถูกเพื่อนรุมตี-แทงยับ จนท.เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

 

 

เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา(9 ต.ค. 65) พ.ต.ต.สุธน จิตตภูมิภักดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนถูกรุมทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงานก่อสร้างในพื้นที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนแคร่ หน้าห้องพักคนงาน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น

 

พบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่หน้าผากและบริเวณกลางหลังมีบาดแผลคล้ายถูกแทงด้วยของมีคม จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบคราบเลือดที่ขอบอ่างปูนสำหรับใช้อาบน้ำ นอกจากนี้ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบมีดปลายแหลมตกอยู่อีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ด้านภรรยา อายุ 50 ปี ชาวกัมพูชา เล่าว่า สามีเป็นคนพิการหลังค่อมและทำงานก่อสร้างอยู่ที่แคมป์ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้ากับคนงานชื่อนายเข็มชาติ อายุ 42 ปี พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 4-5 คน สักพักตนเองได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงสามีตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ตนเองและลูกชายวัย 9 ขวบ จึงออกมาดูก็เห็นสามีกำลังถูกนายเข็มชาติและเมียพร้อมพวกรุมทำร้าย ทั้งตีและแทง จนสามีนอนแน่นิ่งและเสียชีวิต หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่อาจทะเลาะกันมาก่อนเมื่อเลิกงานจึงมานั่งดื่มเหล้าด้วยกันเพื่อเคลียร์ใจ ด้วยความมึนเมาอาจเกิดการท้าทายกัน ก่อนรุมทำร้ายจนถึงขั้นเสียชีวิต หลังก่อเหตุทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้าน โดยทางตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี สำหรับร่างผู้เสียชีวิตมอบให้กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรอีกครั้ง ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube