fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เอกภพร่วมสก. เขตบางเขน ลงพื้นที่น้ำท่วมคอนโด

Featured Image
ทีมงานเพจสายไหมต้องรอดร่วมสก. เขตบางเขน ลงพื้นที่น้ำท่วมคอนโด รถยนต์จมมิดคันเร่งแก้ไขปัญหาด่วน

 

(10 ก.ย. 65) เฟซบุ๊กเพจ Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์ภาพพร้อมข้อความใจความว่า ลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ถ.เทพารักษ์ – พหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพฯ ถูกน้ำทะลักเข้าท่วมทั้งหมด รถยนต์ที่จอดอยู่ภายในอาคารได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ (เจ้าของเพจ Survive – สายไหมต้องรอด) ได้ประสานงานให้ นายนริสสร แสงแก้ว (พี่เช็ค) สก.เขตบางเขน เร่งเข้าช่วยเหลือด่วน

ล่าสุดด้านนายนริสสร แสงแก้ว สก.เขตบางเขน โพสต์ภาพลงพื้นที่คอนโดตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมระบุข้อความว่า “เที่ยงคืนวันนี้ เนื่องจากฝนตกหนักน้ำไหลเข้าคอนโด Episode ถนนเทพรักษ์ เขตบางเขน พี่น้องคอนโดแจ้งเหตุผลเข้ามาว่าน้ำท่วมที่จอดรถมิดหลังคารถหลายคัน

 

ผมรีบเข้ามาดูประสานแก้ไขปัญหาให้ทุกท่านโดยสำนักงานเขตนำกระสอบทรายมาบล็อกน้ำและสำนักระบายน้ำ กำลังจะนำเครื่องสูบน้ำมาระบายน้ำออกให้ครับ” พร้อมกับติดแฮชแท็ก ยินดีรับใช้ชาวบางเขนทุกท่านครับ

นอกจากนี้ยังมีโพสต์ภาพเพิ่มเติม ระหว่างที่กำลังแจกข้าวและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมระบุว่า “ผมและทีมงานลงพื้นที่ดูแลช่วยเหลือชาวบางเขนที่ประสบปัญหาน้ำท่วมตั้งแต่เช้าถึงดึกเมื่อวานนี้ และประสานงานกับทางสำนักงานเขตและสำนักระบายน้ำติดตามสถานการณ์น้ำท่วมบางเขนอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

เกือบทั้งพื้นที่บางเขนฝนตกหนักและน้ำท่วมในหลายชุมชน สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องบางเขนมาก ผมและทีมงานรวมถึงเจ้าหน้าที่กำลังเร่งทำงานแก้ไขปัญหากันอย่างเต็มที่ครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube