fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” มั่นใจรบ.แจงงบฯได้ไม่ต้องมีองครักษ์

Featured Image

 

“อนุสรณ์” มั่นใจ รัฐบาลแจงงบฯได้ ไม่ต้องมีองครักษ์ พิทักษ์นายกฯ ปกป้องรัฐมนตรี ขอฝ่ายค้านอภิปรายตรงไปตรงมา อย่าทำประชาชนเสียโอกาส

 

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการเตรียมความพร้อมพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567ในวันที่ 3-5 ม.ค.นี้ ว่า สส.พรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาลพร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ประชุมสภา เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

 

ซึ่งอภิปรายงบประมาณประจำปี ทุกฝ่ายย่อมรู้หน้าที่ของตัวเองดีอยู่แล้ว ใครอภิปรายเกินเลย จนทำให้เกิดความล่าช้า ประชาชนจับตาดูอยู่ ฝ่ายการเมืองไม่ควรทำให้ประชาชนเสียโอกาสขอให้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างตรงไปตรงมา เชื่อมั่นว่ารัฐบาล สามารถชี้แจงได้ทุกเรื่อง โดยไม่จำเป็นต้องมีองครักษ์พิทักษ์นายกรัฐมนตรี หรือองครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรี อีกทั้งเชื่อว่างบประมาณประจำปี 2567 จะตอบโจทย์แก้ปัญหาของประเทศ และประชาชน

 

 

ทั้งนี้ นายอนุสรณ์ ยังกล่าวถึงกรณี นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ออกมายอมรับ ฝ่ายค้านไม่เป็นเอกภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ นั้น มองว่า เป็นปัญหาของฝ่ายค้านที่ต้องปรับแก้ไขกันเอง ไม่ควรทำให้กระทบกับการทำหน้าที่อภิปรายงบประมาณ จนทำให้ประชาชนเสียโอกาส

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube