fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจ้งเปิดใช้สะพานเทิดราชันตัดใหม่ชั่วคราว

Featured Image
แจ้งเปิดใช้สะพานเทิดราชันตัดใหม่ชั่วคราว เพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมขังถนนเลียบคูนายกิมสาย 1 เริ่มบ่ายวันนี้

 

 

(7 ก.ย.65) นายนันทพงศ์ แก้วศรี ผู้อำนวยการเขตดอนเมือง แจ้งว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังหลายจุดในพื้นที่ รวมถึงบริเวณถนนเลียบคูนายกิมสาย 1 เชื่อมระหว่างถนนเทิดราชันและถนนเดชะตุงคะ

 

ซึ่งเป็นพื้นที่ของกองทัพอากาศ เป็นทางสัญจรสำคัญของประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณถนนเทิดราชันและถนนนาวงประชาพัฒนา เพื่อเดินทางทางออกไปสู่ถนนวิภาวดีรังสิต มีระดับน้ำท่วมขังสูงกว่า 20 เซนติเมตร รถขนาดเล็กสัญจรได้ลำบาก สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

 

เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนจากกรณีดังกล่าว เขตฯ ได้ประสานกับผู้รับเหมาโครงการก่อสร้างสะพานเทิดราชันตัดใหม่ และสถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง ขอเปิดใช้สะพานเป็นการชั่วคราว ให้ประชาชนในพื้นที่สามารถเดินทางจากถนนเทิดราชันมายังถนนเชิดวุฒากาศและถนนวิภาวดีรังสิตได้โดยไม่ต้องผ่านจุดที่มีปัญหาน้ำท่วมขัง

 

ซึ่งทางผู้รับเหมาแจ้งว่าสามารถเคลียร์พื้นที่ พร้อมเปิดให้ประชาชนใช้ทางในวันนี้เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ให้สามารถใช้สัญจรได้ ทางด้านสถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง จะอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและกำหนดเส้นทางการเดินรถ

 

ทั้งนี้ การเปิดใช้งานสะพานเทิดราชันตัดใหม่ เป็นการเปิดใช้งานชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังบริเวณถนนเลียบคูนายกิมสาย 1 จะกลับสู่ภาวะปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube