fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทนไม่ไหว! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม หลังถูกคุกคาม ทำร้ายร่างกาย

Featured Image

ทนไม่ไหว!  “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศเลิกแฟนหนุ่มเกมเมอร์ดัง ถูกข่มขู่คุกคาม ทำร้ายร่างกาย ลั่นเตรียมดำเนินคดี

 

ไปไม่ไหวอีกคู่ สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” กับ วาน้อย  แฟนหนุ่มยูทูบเบอร์สตรีมเกมชื่อดัง หลังเพิ่งเปิดตัวคบหากันได้แค่ 1 ปี โดยนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว  โดยให้เหตุผล ถูกอีกฝ่ายบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย จนทำให้เบียร์เสียสุขภาพจิต พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสม

 

โดย “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า“ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้

ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆ ให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์

การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆ เกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย

วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆ ว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้…

เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆ ค่ะ มันซอฟต์สุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว

หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆ ที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้น

เบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ

ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube